“Làn gió mới” Khánh Phương có tạo nên kỳ tích tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017?

“Làn gió mới” Khánh Phương có tạo nên kỳ tích tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017?

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Thứ 7, 11/11/2017 09:00

Trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, Khánh Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn về niềm tự hào, vinh dự khi được chọn và trọng trách thi đấu vì màu cờ sắc áo dân tộc.

Ngôi sao - “Làn gió mới” Khánh Phương có tạo nên kỳ tích tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017?

Á hậu Khánh Phương sẽ là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 (Miss Supranational 2017).

Sau khi đăng quang danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, Nguyễn Đình Khánh Phương tập trung cho các hoạt động thiện nguyện và dành thời gian tập luyện các kĩ năng cần thiết để phát triển hình ảnh cũng như chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế.

Song song đó, Khánh Phương vẫn phải hoàn thành việc học tại đại học Nha Trang. Đây chính là lý do Khánh Phương ít xuất hiện trên truyền thông so với nhiều người đẹp khác.

Vì vậy mà nhiều người đã rất bất ngờ khi công ty CP Giải trí Sen Vàng – Đơn vị nắm giữ bản quyền dự thi quốc tế công bố, Khánh Phương là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Tại sao một gương mặt mới lại có thể vượt qua nhiều ứng viên “nặng ký” được dự đoán trước đó để tham dự đấu trường quốc tế?

Ngôi sao - “Làn gió mới” Khánh Phương có tạo nên kỳ tích tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017? (Hình 2).

Bà Phạm Kim Dung.

Trao đổi với PV, đơn vị nắm giữ bản quyền, bà Phạm Kim Dung – Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty CP Giải trí Sen Vàng cho biết: “Việc lựa chọn nhan sắc đại diện cho quốc gia tham dự một cuộc thi quốc tế phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Thứ nhất là phải phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Thứ hai là phải đúng quy định của cục Nghệ thuật Biểu diễn và được cấp phép dự thi.

Ngoài hai yếu tố trên, người được chọn còn phải đảm bảo về chuẩn mực đạo đức, nền tảng kiến thức, kỹ năng và hình thể chuẩn. Chúng tôi chọn đại diện nhan sắc Việt Nam bước ra đấu trường quốc tế là ứng viên hội tụ đủ các yếu tố trên”.

Trọng trách đại diện cho nhan sắc Việt là nhiệm vụ vốn chẳng nhẹ nhàng. Mới đây, Á hậu Huyền My đã phải đón nhận nhiều ý kiến trái chiều khi dừng chân ở top 10, rơi nước mắt trong đêm chung kết.

Truyền thông trong nước cũng được phen bất ngờ khi hay tin Khánh Ngân đăng quang Hoa hậu Toàn cầu 2017 (Miss Globe 2017). Điều đó để thấy rằng, không hẳn “gương mặt lão làng” mới đủ bản lĩnh để chinh phục các danh hiệu quốc tế.

Ngôi sao - “Làn gió mới” Khánh Phương có tạo nên kỳ tích tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017? (Hình 3).

 

Ngôi sao - “Làn gió mới” Khánh Phương có tạo nên kỳ tích tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017? (Hình 4).

Á hậu Khánh Phương cảm thấy tự hào và vinh dự khi được trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2017.

Bản thân Á hậu Khánh Phương cũng có những chia sẻ: “Bất kỳ người đẹp nào khi được lựa chọn tham dự cuộc thi quốc tế đều cảm thấy tự hào, hãnh diện và cùng với đó là ý thức về trọng trách thi đấu vì màu cờ sắc áo dân tộc. Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 là mục tiêu phấn đấu của tôi suốt thời gian qua. Tôi đã nghiêm túc tập luyện, chuẩn bị các kỹ năng cần thiết, hy vọng sẽ gặp thêm chút may mắn nữa để có thể đạt được thành tích tốt tại cuộc thi”.

Ngôi sao - “Làn gió mới” Khánh Phương có tạo nên kỳ tích tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017? (Hình 5).

Thời gian qua, Khánh Phương đã luyện tập và học hỏi các kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho Hoa hậu Siêu quốc gia 2017.

Thi đấu cùng các người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới hẳn không thiếu những vinh quang và áp lực. Vương miện cao quý sẽ dành cho người đẹp thực sự nỗ lực, giữ vững phong độ và thần thái suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Hy vọng những “nhân tố mới” như Khánh Phương có thể “làm nên chuyện” tại các cuộc thi sắc đẹp thế giới.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 sẽ được diễn ra tại Slovakia và Ba Lan từ ngày 15/11 – 2/12. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 1/12/2017.

Ảnh: Tùng Chu

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.