Lạng Sơn: Bắt ổ nhóm chuyên sản xuất trái phép chất ma túy

Lạng Sơn: Bắt ổ nhóm chuyên sản xuất trái phép chất ma túy

Nguyễn Xuân Lĩnh

Nguyễn Xuân Lĩnh

Thứ 4, 04/04/2018 19:26

Để sản xuất được ma túy, đối tượng San đã cùng một số đối tượng khác mua thuốc tây nhập khẩu từ nước ngoài có thành phần chứa chất ma túy rồi cả nhóm chiết xuất để sản xuất.

Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị đã triệt phá thành công Chuyên án đấu tranh triệt phá đường dây sản xuất trái phép chất ma túy.

Lạng Sơn: Bắt ổ nhóm chuyên sản xuất trái phép chất ma túy

Đối tượng San. 

Theo tài liệu điều tra, sau một thời gian điều tra, phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lạng Sơn phát hiện nhóm đối tượng ở Lạng Sơn do Lưu Trường San (SN 1991) trú tại phường Vĩnh Trại, TP.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn cầm đầu, móc nối với một số đối tượng ở Hà Nội và các tỉnh phía nam mua thu gom thuốc tây nhập khẩu từ nước ngoài về có thành phần chứa chất ma túy.Sau khi có loại thuốc này, các đối tượng này dùng thủ đoạn tách chiết thuốc tây trên để sản xuất chất ma túy dạng ketamine, sau đó phân phối đi nhiều tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Ngay sau khi có được bằng chứng, ban chuyên án đã thực hiện lệnh bắt khẩn Lưu Trường San. Sau đó, đấu tranh mở rộng, ban chuyên án đã bắt thêm 3 đối tượng liên quan ở Lạng Sơn và Hà Nội, thu giữ tang vật hàng trăm lọ thuốc tây ngoại nhập và nhiều đồ vật, dụng cụ để sản xuất ma túy tổng hợp.

Hiện, vụ án đang được Công an tỉnh Lạng Sơn tiếp tục điều tra mở rộng theo quy định của pháp luật.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.