Lạng Sơn: Chủ nợ 'khủng' nhất tự nguyện rút đơn

Lạng Sơn: Chủ nợ 'khủng' nhất tự nguyện rút đơn

Thứ 3, 30/07/2013 15:53

Ngày 29.7, Công an TP.Lạng Sơn cho biết đã có 2 bị hại tự nguyện rút đơn tố cáo cặp vợ chồng Nguyễn Văn Trung và Tô Bích Liên. Trong đó, một nạn nhân đã kê khai số tiền cho vay là 128 tỉ đồng (lớn nhất trong các bị hại), người còn lại cho vay 6 tỉ đồng.

Miền bắc - Lạng Sơn: Chủ nợ 'khủng' nhất tự nguyện rút đơn
Hàng trăm nạn nhân của vụ vỡ nợ hàng trăm tỷ bàng hoàng khi biết thông tin vợ chồng “con nợ triệu đô” Trung – Liên bỏ trốn vào chiều ngày 25/7. Ảnh: VTC News
Đồng thời, một diễn biến khác, ông Hoàng Anh (Trưởng Công an TP.Lạng Sơn) cho biết, cơ quan công an đang tạm giữ một xe Acura của vợ chồng Trung - Liên (đã thế chấp tại ngân hàng) để phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin PV có được, còn nhiều nạn nhân trong vụ vỡ nợ lớn nhất tại TP.Lạng Sơn từ trước đến nay chưa kê khai các khoản cho vay với cơ quan chức năng.

Trước đó, ngày 29.7 đã thông tin, Công an TP.Lạng Sơn đã truy tìm và lưu giữ 2 vợ chồng Nguyễn Văn Trung và Tô Bích Liên sau khi có đơn tố cáo của người dân. Đã có 16 nạn nhân đến trình báo với cơ quan chức năng tổng số tiền cho vợ chồng Trung – Liên vay là 289 tỉ đồng.

Công an TP.Lạng Sơn vẫn đang tiếp tục thu thập bằng chứng và củng cố hồ sơ vụ việc.

Theo Vinh Hải ( Lao Động)
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.