Lạng Sơn: Điều tra vụ 2 bố con nghi bị giết trong rừng

Lạng Sơn: Điều tra vụ 2 bố con nghi bị giết trong rừng

Nguyễn Xuân Lĩnh

Nguyễn Xuân Lĩnh

Thứ 3, 06/03/2018 11:27

Thông tin từ Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, hiện đơn vị đang tiến hành điều tra vụ 2 bố con nghi bị giết trong rừng ở địa bàn huyện Đình Lập (Lạng Sơn).

Ông Chu Xuân Lực - Chủ tịch UBND xã Thái Bình, huyện Đình Lập (Lạng Sơn), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ ông bố cùng bé trai 11 tuổi bị sát hại dã man trong lúc vào rừng tìm mật ong.

 

Lạng Sơn: Điều tra vụ 2 bố con nghi bị giết trong rừng

Ảnh minh họa. 

Theo đó, vào khoảng 8h sáng ngày 2/3, anh Dương Kim C. (34 tuổi, ở xã Thái Bình) cùng con trai (11 tuổi) đi vào rừng ở xã khác tìm mật ong rừng. Đến 16h cùng ngày, không thấy chồng và con về, vợ anh C. gọi điện cho chồng nhưng không thấy nghe máy.

Lúc này, vợ anh C. nghĩ chồng sang nhà bạn uống rượu nên gọi điện không nghe. Đến 23h cùng ngày chị này không thấy chồng về nên tiếp tục gọi điện nhưng vẫn không có hồi âm.

Đến sáng 3/3, gọi điện thấy thuê bao, sốt ruột nên gia đình anh C. đã chia nhau đi tìm 2 bố con, đồng thời báo cho chính quyền địa phương. Khi vào rừng, mọi người bàng hoàng phát hiện bé trai 11 tuổi bị chết trong bụi cây.

Chính quyền đia phương và lực lương chức năng tiếp tục tìm kiếm, đến ngày 4/3, mới tìm thấy anh Dương Kim C. cũng đã chết ở trong rừng.

Theo ông Lực, hiện cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm nhưng vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ vụ án mạng. Còn thi thể nạn nhân đã bàn giao cho gia đình về an táng theo phong tục địa phương.

Hiện, Công an tỉnh Lạng Sơn đang cùng với cơ quan chức năng tiến hành truy bắt đối tượng gây án.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.