Lạng Sơn: Hé lộ nguyên nhân chồng dùng dao cứa vào mặt vợ

Lạng Sơn: Hé lộ nguyên nhân chồng dùng dao cứa vào mặt vợ

Nguyễn Cao Sơn

Nguyễn Cao Sơn

Thứ 6, 04/05/2018 16:40

Vì đang chuẩn bị làm thủ tục ly hôn cho nên Hoàng Văn Dũng (35 tuổi, trú tại thôn Nà Khuất, xã Yên Trạch, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) đã dùng dao cứa vào mặt vợ để cho vợ xấu đi.

Trao đổi với PV, Ông Hoàng Văn Đông - Chủ tịch UBND xã Yên Trạch (huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) cho biết, vào gần trưa ngày 4/5, chính quyền địa phương nhận được thông tin 1 người phụ nữ bị chồng hành hung trên địa bàn xã, đối tượng hành hung được xác định là Hoàng Văn Dũng (35 tuổi, trú tại thôn Nà Khuất, xã Yên Trạch), nạn nhân là chị N. (vợ Dũng).

Nhận được thông tin, ông Đông trực tiếp tới hiện trường thì chị N. đã được đưa đi viện để khâu vết thương. Theo ông Đông, vợ chồng Dũng là người sinh sống ở địa phương và chuẩn bị làm các thủ tục ly hôn.

“Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do Dũng nảy sinh ý định dùng dao cắt vào mặt chị N. cho vợ xấu đi trước khi ly hôn. Sau đó, Dũng đã dùng dao cắt vào mặt vợ nhưng lại trúng vào phần thái dương gây chảy nhiều máu”, ông Đông cho biết thêm.

Lạng Sơn: Hé lộ nguyên nhân chồng dùng dao cứa vào mặt vợ

Ảnh minh họa.

Ông Đông cũng cho biết, sau khi gây án, đối tượng Dũng đã đến cơ quan chức năng đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, báo điện tử Người Đưa Tin đã đưa, vào sáng nay (4/5), tại khu vực đường mòn dẫn vào xã Yên Trạch, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, đã xảy ra một vụ việc thương tâm.

Theo đó, trong khi mâu thuẫn, cãi nhau với vợ của mình, đối tượng Hoàng Văn Dũng (35 tuổi, trú tại thôn Nà Khuất, xã Yên Trạch, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) đã bất ngờ dùng dao cứa vào mặt chị N. (vợ Dũng) làm chị chảy nhiều máu. Sau đó chị N. tri hô, kêu cứu.

Nghe thấy tiếng kêu cứu của chị N., người dân xung quanh đó chạy đến kịp thời can ngăn sự việc và tiến hành đưa chị N. đi bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau đó, sự việc đã được báo lên chính quyền xã Yên Trạch và Công an huyện Cao Lộc.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Cao Lộc tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.