Lãnh đạo cục Hải quan lên tiếng về việc trộm đột nhập phòng làm việc

Lãnh đạo cục Hải quan lên tiếng về việc trộm đột nhập phòng làm việc

Trịnh Công Đức

Trịnh Công Đức

Thứ 3, 14/11/2017 19:00

Theo ông Nguyễn Việt Quang, trong phòng làm việc của cục Hải quan không hề bị mất mát gì, chỉ bị lục lọi đồ đạc trong phòng và một số giấy tờ.

Liên quan đến sự việc trên, chiều ngày 14/11, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Việt Quang - Phó Cục trưởng (phụ trách), cục Hải quan tỉnh Lào Cai cho biết: “Sự việc xảy ra khoảng hơn 3h sáng ngày 13/11. 3 đối tượng đeo khẩu trang phá cửa phòng làm việc của tôi và của ông Trần Vũ Hoàng, Phó Cục trưởng; ông Phạm Ngọc Thạch, nguyên Phó Cục trưởng (vừa nghỉ hưu từ ngày 1/7 vừa qua)”.

Được biết, trạm canh gác của bảo vệ nằm dưới sân. Cục Hải quan có nuôi 2 con chó để canh gác thì bị các đối tượng đánh bả, rồi đột nhập vào bên trong phá cửa phòng làm việc nên không ai phát hiện ra.

An ninh - Hình sự - Lãnh đạo cục Hải quan lên tiếng về việc trộm đột nhập phòng làm việc

Ảnh minh họa.

Đến khoảng 5h sáng, bảo vệ của Cục kiểm tra, phát hiện phòng làm việc của lãnh đạo có dấu hiệu bị cạy, phá đã thông báo vụ việc đến Công an tỉnh Lào Cai.

Cũng theo ông Quang, trong phòng làm việc của Cục không hề bị mất mát gì, chỉ bị lục lọi đồ đạc trong phòng và một số giấy tờ. Ông Quang cũng đặt dấu hỏi không hiểu 3 tên trộm đột nhập vào phòng làm việc với mục đích gì?

“Sau khi sự việc xảy ra, sáng cùng ngày, tôi đã làm báo cáo gửi lên tổng cục Hải quan và Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai về sự việc này”, ông Quang thông tin thêm.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một lãnh đạo Công an TP.Lào Cai xác nhận sự việc có vụ trộm đột nhập, phá cửa phòng làm việc của các lãnh đạo cục Hải quan tỉnh Lào Cai.

Sau khi nhận được tin báo, phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an TP.Lào Cai đã khẩn trương có mặt tại nơi xảy ra vụ án, tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường.

Hình ảnh trên được camera của cục Hải quan tỉnh Lào Cai ghi lại toàn bộ. Hiện cơ quan công an đã trích xuất để phục vụ công tác điều tra.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.