Lập siêu phẩm, Rooney cán mốc 150 bàn cho M.U

Lập siêu phẩm, Rooney cán mốc 150 bàn cho M.U

Thứ 6, 27/12/2013 08:07

Với việc ghi bàn vào lưới Hull, Wayne Rooney đã có cán mốc 165 bàn tại Premier League, trong đó có 150 bàn cho M.U. Một cột mốc đáng nhớ với tiền đạo người Anh.

Trong ngày lễ tặng quà Boxing Day, M.U có chuyến làm khách tới Kingston của Hull City. Một trận đấu được dự báo khó khăn và thực tế, chỉ sau 13 phút, lưới của thủ thành David De Gea đã rung lên hai lần sau các pha dứt điểm của Chester và Mayler. Nhưng một lần nữa, Wayne Rooney lại đóng vai người hùng và cứu rỗi M.U.

Bóng đá Quốc tế - Lập siêu phẩm, Rooney cán mốc 150 bàn cho M.U

Rooney cán mốc 150 bàn thắng tại Premier League cho M.U

Phút 19, từ quả đá phạt, Rooney treo bóng khó chịu và Smalling bật cao đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho M.U. 7 phút sau, tiền đạo người trực tiếp lập công. Một pha dàn xếp tấn công nhuần nhuyễn và kết thúc bằng cú vuốt bóng tuyệt vời của Rooney, khiến những nỗ lực của McGregor trở lên vô nghĩa.

Bước vào hiệp 2, Rooney một lần nữa ghi dấu ấn. Từ cú tạt bóng của Ashley Young, “R10” gây áp lực vừa đủ khiến Chester đánh đầu phản lưới nhà. 3-2 cho M.U. Những phút cuối trận đấu, Rooney lui về rất sâu để tham gia phòng ngự và anh đã góp phần giúp cho đội khách bảo toàn tỉ số, đồng thời rời Kingston với 3 điểm trọn vẹn.

Đánh bại Hull City 3-2, M.U đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Premier League và bứt dần lên trên BXH. Riêng với cá nhân Rooney, thêm một trận đấu nữa anh tỏa sáng và tạo dấu ấn đậm nét. Ngoài việc, với việc phá lưới McGregor, “R10” cũng đã cán mốc 150 bàn thắng tại Premier League cho M.U.

Tính ra từ năm 2002 tới nay, tức thời điểm chơi trận đầu tiên tại Premier League, Rooney đã có tổng cộng 165 bàn thắng. Trong số này, có 150 bàn cho M.U và 15 bàn còn lại ghi cho Everton, đội bóng thời niên thiếu của anh.

Lâm Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.