Lật đổ 'độc tài': Sự trở lại của các giám đốc điều hành?

Lật đổ 'độc tài': Sự trở lại của các giám đốc điều hành?

Thứ 3, 30/04/2013 13:38

Một trong những phương án để “đề phòng” chế độ “độc tài” có thể tái xuất ở Bernabeu chính là việc chức danh giám đốc điều hành sẽ được áp dụng trở lại tại Real Madrid.

Sau Jorge Valdano, người tiếp quản chức tổng giám đốc của Real Madrid là Jose Angel Sanchez có vai trò khá lu mờ. Trong ban giám đốc của “Kền kền trắng” cũng không có một nhân vật nào có tiếng nói về mặt chuyên môn. Các cộng sự của Jose Angel Sanchez:  Manuel Redondo, giám đốc văn phòng chủ tịch và Jose Luis Sanchez, giám đốc truyền thông đều là những người chuyên trách công việc không liên quan đến bóng đá.

Bóng đá Quốc tế - Lật đổ 'độc tài': Sự trở lại của các giám đốc điều hành?

Luis Figo có thể trở thành GĐĐH của Real Madrid?

Chính việc thiếu vắng một nhân vật lãnh đạo có đủ năng lực và kinh nghiệm về chuyên môn là nguyên nhân chính dẫn đến việc Mourinho thoải mái “hô mưa gọi gió” mà không gặp phải bất cứ một trở ngại nào. Trước đó, sự có mặt của Valdano khiến nhà cầm quân người Bồ không thể thoải mái đưa ra những quyết định.

Rất có thể trong triều đại HLV mới, Perez sẽ cân nhắc việc bổ nhiệm một GĐĐH chuyên trách về thể thao trong ban lãnh đạo đội bóng, một vị trí có nhiệm vụ tương tự như Josep Bartomeu bên phía Barcelona. Với một vị giám đốc như vậy, khối lượng công việc của các HLV sẽ được giảm đi đáng kể. Đồng thời, quyền lực của các nhà cầm quân cũng được san sẻ, tránh tình trạng “tự biên tự diễn”.

Một số cựu cầu thủ nổi danh của “Kền kền trắng” như Luis Figo, Zidane hay Fernando Hierro đã lên tiếng sẵn sàng đảm nhận chức danh này. Ngoài ra, sự trở lại của Jorge Valdano cũng đã được tính tới.

Theo Bóng đá toàn cầu

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.