Lật mặt đối tượng đập xe ô tô, giả bị cướp để mong được khất nợ

Lật mặt đối tượng đập xe ô tô, giả bị cướp để mong được khất nợ

Dương Thị Hạnh

Dương Thị Hạnh

Thứ 6, 06/04/2018 15:37

Không có tiền trả nợ, bà H. đã lấy cây củi khô đập lên nắp ca pô, đập vỡ gương chiếu hậu xe của mình. Sau đó, H. chạy vào nhà người dân sống gần đó tri hô cướp nhằm tạo dựng hiện trường vụ cướp giả để chủ nợ “thương tình” cho khất nợ.

Chiều 6/4, đại diện Công an huyện Tân Biên (tỉnh Tây Ninh) đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với bà Nguyễn Thị H. (50 tuổi, ngụ Hòa Đông A, xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh) về hành vi báo thông tin giả đến các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 3/4, Công an huyện Tân Biên nhận được thông tin, H. báo bị cướp 560 triệu đồng tại khu vực ấp Hòa Đông A. Như thông tin bà H. kể lại, vào khoảng 21h30 cùng ngày, bà điều khiển xe ô tô mang BKS 70A1-127.19 dự đám cưới ở xã Tân Phong, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Lật mặt đối tượng đập xe ô tô, giả bị cướp để mong được khất nợ

Bà H. làm việc với công an.

Trên đường trở về nhà, bà H. bị 10 đối tượng chặn xe cướp số tiền 560 triệu đồng rồi tẩu thoát. Vì thế, chị H. chạy vào nhà người dân xung quanh cầu cứu. Lúc này, công an địa phương cũng nhận được thông tin nên đã đến hiện trường điều tra vụ việc.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, Công an huyện Tân Biên đã tiến hành lấy lời khai nạn nhân cùng các nhân chứng để điều tra. Tuy nhiên, các điều tra viên nhận thấy, các lời khai của nạn nhân lại không có căn cứ, nhiều thông tin còn mâu thuẫn nhau.

Vì vậy, sau ít ngày điều tra, công an xác định, đây không phải là vụ cướp tài sản mà do bà H. tự bịa chuyện, dựng hiện trường giả..

Sau khi bị công an lật tẩy, bà H. đã khai nhận toàn bộ sự việc. Theo đó, do bà H. làm ăn thua lỗ và vay nợ tiền của nhiều người. Hiện nay, đã đến thời hạn trả lãi nhưng chị H. vẫn không có tiền chi trả. Vì vậy, người này đã có ý nghĩ tạo dựng hiện trường vụ cướp giả để chủ nợ “thương” mà cho khất nợ.

Nghĩ là làm, trên đường đi dự đám cưới về, khi đến khu vực vắng người, H. thấy bên lề đường có đống củi khô. Vì vậy, chị H. đã dừng xe rồi lấy cây củi khô đập lên nắp ca pô. Ngoài ra, chị này còn đập vỡ gương chiếu hậu của xe. Sau đó, bà H. chạy vào nhà người dân sống xung quanh cầu cứu.

D.Hanh - N.Minh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.