Lấy bằng quản lý kinh doanh của Anh ngay tại Việt Nam

Lấy bằng quản lý kinh doanh của Anh ngay tại Việt Nam

Thứ 6, 06/09/2013 20:13

Nhằm cung cấp thông tin cho sinh viên và phụ huynh về chương trình hợp tác giữa ĐH York St John (vương quốc Anh) và ĐH Công nghiệp Hà Nội, Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội sẽ tổ chức buổi tư vấn tuyển sinh ngành Quản lý kinh doanh vào 14h ngày 10/9 tới.

Theo học ngành Quản lý kinh doanh (Bachelor of Business Managerment) trong chương trình này, sinh viên sẽ học toàn phần tại Việt Nam và được nhận bằng đại học chính quy do Trường Đại học York St John cấp. Chương trình đào tạo theo Quyết định số 3242/QĐ-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

ĐH York St John là một trường đại học có bề dày lịch sử truyền thống ở Anh. Trường có uy tín về chất lượng đào tạo và được biết đến với môi trường học tập xuất sắc, tinh thần cộng đồng mạnh mẽ. Trụ sở chính tọa lạc trên một khuôn viên tuyệt đẹp tại trung tâm thành phố lịch sử York.

Cần biết - Lấy bằng quản lý kinh doanh của Anh ngay tại Việt Nam

Các khóa học tại Đại học York St John được thiết kế linh hoạt không những cung cấp các kiến thức chuyên ngành, những kỹ năng nghề nghiệp do bạn lựa chọn mà còn là phương pháp làm việc, giao tiếp chuyên nghiệp mà các nhà tuyển dụng đang tìm kiếm trên thị trường việc làm cạnh tranh ngày nay.

Đại học York St John nằm trong Top 20 trường ĐH có chất lượng giáo dục tốt nhất trong cuộc khảo sát sinh viên quốc gia 2012, thuộc top 10 cho "sự trải nghiệm tuyệt vời của sinh viên" theo The Times Higher Education.

Với những ưu điểm của mình Đại học York St John ngày càng thu hút được nhiều sinh viên tại vương quốc Anh cũng như sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Cần biết - Lấy bằng quản lý kinh doanh của Anh ngay tại Việt Nam (Hình 2).

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm ở các vị trí phù hợp nhất tại các tập đoàn, các công ty liên doanh, các công ty trong nước và quốc tế như: Giám đốc điều hành, giám đốc bộ phận, quản trị chiến lược, phát triển thị trường, quản trị dự án, quản trị tài chính, quản lý nhân sự, quản lý/giám sát sản xuất, Marketing-Pr-Even, quản trị kênh phân phối, đại diện thương mại hay trưởng văn phòng đại diện…

Ngoài ra, sinh viên có thể tiếp tục theo học thạc sỹ trong và ngoài nước.

Theo Dân trí

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.