Lê Giang, Phan Thanh Bình, Phi Thanh Vân tranh vé vào chung kết

Lê Giang, Phan Thanh Bình, Phi Thanh Vân tranh vé vào chung kết

Hoàng Dung Nhi

Hoàng Dung Nhi

Chủ nhật, 02/07/2017 18:43

Lê Giang "bá đạo", Phan Thanh Bình trữ tình, Phi Thanh Vân đậm chất giải trí sẽ cùng nhau tranh vé vào vòng chung kết của Sinh ra để tỏa sáng.

Sau đêm thi thứ 8 với phần lội ngược dòng giành chiến thắng của MC Nguyên Khang trước Siu Black và Lê Dương Bảo Lâm, việc xác định 2 thí sinh tiếp theo bước vào vòng chung kết cùng với Phạm Văn Mách phụ thuộc vào thứ hạng điểm số có được trong tập 9 của chương trình Sinh ra để tỏa sáng.

Trong buổi ghi hình tập 9, sau khi trình diễn xong tiết mục của mình, Lê Giang đã có phần kêu gọi bình chọn “bá đạo” nhất từ trước đến nay trong các gameshow truyền hình.

Chỉ vỏn vẹn trong vài câu nói kêu gọi thông thường nhưng Lê Giang liên tục nói sai, buộc MC Đại Nghĩa và đạo diễn Quốc Thảo phải yêu cầu nói lại nhiều lần để ghi hình. Lê Giang bắt bẻ Đại Nghĩa: ”Cái này thi hát chứ đâu có thi nói. MC là nghề của cưng chứ đâu phải của chị”, khiến cho Việt Hương và Hoàng Bách nhiều lần cười chảy nước mắt với nét hài hước của chị.

Phần kêu gọi bình chọn đúng ra chỉ 30 giây nhưng khi ghi hình Lê Giang mất đến gần 10 phút. MC Đại Nghĩa “giải vây” xung phong nói thay Lê Giang nhưng đạo diễn Quốc Thảo không đồng ý khiến chị lăn đùng ra nằm ngay giữa sân khấu.

TV Show - Lê Giang, Phan Thanh Bình, Phi Thanh Vân tranh vé vào chung kết

 Lê Giang lăn đùng trên sân khấu vì nói quá nhiều.

Tiếp tục với thể loại dân ca Bắc bộ, ca khúc âm hưởng dân ca Bắc bộ, Phi Thanh Vân sẽ gửi đến khán giả tiết mục Hoa thơm bướm lượn. Trải qua hai vòng thi trước, mặc dù đầu tư nhiều công sức tập luyện với HLV nhí Công Quốc nhưng giọng hát của Phi Thanh Vân vẫn chưa được tốt. Bù lại, các tiết mục của chị lại mang tính giải trí cao khiến khán giả phải chờ đợi.

Tập 9 - Sinh ra để tỏa sáng sẽ chính thức lên sóng lúc 20h ngày 2/7, trên VTV3.

Dung Nhi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.