Lễ nghiệm thu dự án triển khai phần mềm genCRM tại LeGroup

Lễ nghiệm thu dự án triển khai phần mềm genCRM tại LeGroup

Thứ 3, 31/12/2013 14:06

Ngày 25/12/2013, Công ty Cổ phần Công nghệ GEN và Tập đoàn Truyền thông Lê đã tiến hành lễ nghiệm thu dự án triển khai phần mềm quản trị quan hệ khách hàng genCRM.

Buổi lễ có sự hiện diện của Ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Le Group, Bà Lê Như Thoa - Giám đốc Le Bros và Ông Nguyễn Thành Tân - Tổng Giám đốc của GEN, cùng đại diện các cấp lãnh đạo và thành viên dự án hai bên. 

Truyền thông - Lễ nghiệm thu dự án triển khai phần mềm genCRM tại LeGroup

Toàn cảnh Lễ ký kết nghiệm thu dự án

 Phần mềm genCRM được ứng dụng thành công tại trụ sở chính Hà Nội và các công ty thành viên trên toàn tập đoàn Le Group với đầy đủ các phân hệ như quản lý khách hàng, cơ hội bán hàng, hợp đồng, marketing, chăm sóc khách hàng,...

Truyền thông - Lễ nghiệm thu dự án triển khai phần mềm genCRM tại LeGroup (Hình 2).

 Lãnh đạo hai bên kí kết tại lễ nghiệm thu

Là một đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực truyền thông với số lượng khách hàng lớn và đa phần là khách hàng cao cấp, Le Group yêu cầu rất cao về phần mềm quản trị quan hệ khách hàng như: phân loại chi tiết dữ liệu khách hàng; chuẩn hóa quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng; tổ chức và phân tích hiệu quả chiến dịch marketing ngay trên phần mềm; báo cáo thời gian thực mọi hoạt động của bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng… Đáp ứng những yêu cầu trên, giải pháp genCRM đã được Le Group lựa chọn và đưa vào ứng dụng.

Truyền thông - Lễ nghiệm thu dự án triển khai phần mềm genCRM tại LeGroup (Hình 3).

Ban lãnh đạo hai bên chụp hình lưu niệm

Tại buổi lễ, lãnh đạo 2 bên đã có buổi làm việc thân tình trong bầu không khí cởi mở, ấm cúng. Đây là sự kiện đánh dấu sự hợp tác lâu dài hai bên cùng hướng đến, đồng thời mở ra nhiều hơn nữa những cơ hội hợp tác chiến lược giữa một công ty công nghệ đầy sức trẻ, sáng tạo và một tập đoàn truyền thông hàng đầu Việt Nam.

Dự án một lần nữa khẳng định năng lực đội ngũ triển khai của GEN và phần mềm genCRM đáp ứng được yêu cầu quản lý phức tạp của các doanh nghiệp quy mô lớn, tập đoàn có nhiều đơn vị thành viên.

Le Group gồm 3 công ty thành viên là Le Media, Le Bros và Vietnam CEO Corp. Cả 3 đều được đánh giá là những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xuất bản, báo chí, truyền thông, marketing, quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện

GEN là công ty công nghệ có sự đầu tư nghiên cứu chuyên sâu trong việc ứng dụng CNTT vào quản trị doanh nghiệp. Với gần 6 năm phát triển phần mềm quản trị quan hệ khách hàng CRM (genCRM), GEN đã khẳng định được là một doanh nghiệp uy tín, genCRM là một sản phẩm chất lượng được nhiều doanh nghiệp lớn của Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

PRWeb/Seatimes

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.