Lexus ngừng hợp tác với hãng sản xuất phim của Harvey Weinstein

Lexus ngừng hợp tác với hãng sản xuất phim của Harvey Weinstein

Lê Đình Ngà

Lê Đình Ngà

Thứ 6, 27/10/2017 13:40

Lexus đã xác nhận sẽ chấm dứt hợp tác với hãng sản xuất phim và truyền hình The Weinstein Company, sau scandal tình dục liên quan tới nhà sản xuất Harvey Weinstein.

Xe++ - Lexus ngừng hợp tác với hãng sản xuất phim của Harvey Weinstein

Lexus chấm dứt hợp tác với hãng sản xuất phim của Harvey Weinstein. Ảnh minh họa.

Trong một thông báo mới nhất đăng tải trên trang tin ô tô nước ngoài, Lexus đã xác nhận rằng sẽ chấm dứt hợp tác với hãng phim và truyền hình The Weinstein Company, sau vụ bê bối liên quan tới cáo buộc quấy rối và tấn công tình dục đối với nhà sản xuất Harvey Weinstein.

Trước đó, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã tài trợ cho dự án Runway, một chương trình truyền hình thực tế do Weinstein sản xuất. Do đó, sau vụ scandal lần này, Lexus sẽ không xuất hiện trên chương trình. Đồng thời, hãng cũng sẽ giảm quan hệ đối tác của mình với công ty sản xuất phim Lexus Short Films .

"Lexus đã quyết định chấm dứt thỏa thuận hợp tác với công ty The Weinstein trong một số dự án phim và truyền hình", dẫn lời của một phát ngôn viên Lexus nói với Reuters .

Trong những tuần gần đây, hơn 10 phụ nữ đã tuyên bố rằng giám đốc Hollywood đã quấy rối tình dục với họ, một số người khác tuyên bố họ bị hành hung và thậm chí bị Weinstein cưỡng hiếp.

Phúc Đạt

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.