LG G6 được khẳng định sẽ có pin liền

LG G6 được khẳng định sẽ có pin liền

Thứ 6, 03/02/2017 11:07

Phá vỡ lệ thường của các smartphone cao cấp trước đây của LG, “bom tấn” LG G6 dường như sẽ sở hữu một pin không thể tháo rời.

Cuộc sống số - LG G6 được khẳng định sẽ có pin liền

 LG G6. 

Cnet trích dẫn một nguồn tin thân cận với vụ việc nói rằng LG buộc phải lựa chọn pin liền bởi G6 là một thiết bị được thiết kế để chống nước. LG đã tuyên bố rằng G6 sẽ có khả năng chống nước, và một số kết xuất đồ hoạ rò rỉ gần đây cũng đã củng cố giả thiết này. Cnet cũng khẳng định điều đã được đưa tin trước đó về chip xử lý bên trong LG G6: Đó sẽ là một chip Snapdragon 821, không phải Snapdragon 835.

Theo Techrum, đa phần người dùng hiện nay đều đánh giá tích cực về việc sử dụng pin liền trên các dòng điện thoại thông minh, mặc dù điều này khiến cho khả năng chuyển đổi hay tháo lắp pin trở nên khó khăn và chi phí cao hơn.

Trợ lý ảo Google Assistant và một màn hình 5,7 inch với độ phân giải 1440 x 2880 pixel là một trong những đặc điểm đáng chú ý sẽ đến trên LG G6.

Bên cạnh đó, LG được cho là sẽ sử dụng một chất liệu khác trong phần thiết kế, có thể là sự kết hợp của kim loại và thủy tinh, tương tự như những gì mà Samsung đang làm trên các sản phẩm của mình. Cụ thể hơn, chiếc G6 sẽ nghiêng về một thiết kế thanh lịch hơn so với V20 và G5. LG cũng giữ lại jack cắm 3.5mm truyền thống, ngược lại với những gì Apple làm hay các tin đồn về Samsung Galaxy S8 sắp tới.

LG G6 sẽ chính thức được công bố vào ngày 26/2, tại Hội nghị di động thế giới (MWC) 2017 và nhiều khả năng sẽ lên kệ trong tháng 3. Bạn có nóng lòng mong chờ đến thời điểm đó? 

Phong Lan theo Phonearena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.