LG G6 sử dụng màn hình siêu rộng, siêu nét

LG G6 sử dụng màn hình siêu rộng, siêu nét

Thứ 5, 12/01/2017 16:07

LG Display vừa giới thiệu sản phẩm mới là màn hình smartphone độ phân giải QHD+ (1440 x 2880 p), sử dụng trong smartphone “bom tấn” sắp đến LG G6.

Cuộc sống số - LG G6 sử dụng màn hình siêu rộng, siêu nét

 LG G6.

Lại một mùa sản phẩm mới đã đến, và “bom tấn” tiếp theo chẳng bao lâu nữa sẽ ra mắt. LG Display vừa giới thiệu sản phẩm mới là màn hình smartphone độ phân giải QHD+ (1440 x 2880 p). Hãng cũng xác nhận đó sẽ là màn hình sử dụng trong smartphone “bom tấn” sắp đến của LG, G6.

Đây là một màn hình LCD 5,7 inch 564 pixel trên mỗi inch cho hình ảnh siêu nét và trải nghiệm xem “nhập vai” hơn thông qua tỷ lệ màn hình: thân máy là 18:9. Tỷ lệ này được thiết kế để hỗ trợ xử lý đa nhiệm màn hình kép, vốn có trên hệ điều hành Android 7.0.

Hơn nữa, công nghệ inTOUCH của LG còn khiến cho màn hình phản ứng cực nhanh, nghĩa là gần như không thể phân biệt được khoảng cách thời gian từ lúc màn hình được chạm vào cho đến lúc thiết bị phản hồi trở lại. LG cũng cho biết, màn hình có thiết kế viền rất mỏng, cho cảm giác màn hình thêm rộng.

Màn hình mới có khả năng nhìn thấy ở ngoài trời được cải thiện và tiêu tốn ít hơn 30% năng lượng. Một tin tốt với “tín đồ” của LG.

LG dự kiến sẽ công bố smartphone “bom tấn” tiếp theo, G6, vào cuối tháng 2, tại Hội nghị di động thế giới (MWC) ở Barcelona. 

Thu Hà theo Phonearena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.