Lí do nào khiến vụ cán bộ đô thị đánh dân không bị khởi tố?

Lí do nào khiến vụ cán bộ đô thị đánh dân không bị khởi tố?

Lê Nhâm Thân

Lê Nhâm Thân

Thứ 3, 08/08/2017 21:15

Ngày 8/8, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TP. Hội An, đơn vị đã ra quyết định không khởi tố vụ án đối với các cán bộ trật tự phường Minh An vì chưa đủ điều kiện.

Theo đó, liên quan đến vụ việc ông Nguyễn Đình Mẫn (50 tuổi), trú thôn Bầu Ốc Thượng, xã Cẩm Hà, TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam gửi đơn thư tố cáo, vào ngày 10/6, khi vợ chồng ông đang bán chè trên vỉa hè ở phố cổ Hội An thì có 2 cán bộ lực lượng trật tự đô thị đến tịch thu gánh chè vì lí do lấn chiếm. Sau đó, đôi bên có xảy ra xô xát khiến ông Mẫn bị thương.

Pháp luật - Lí do nào khiến vụ cán bộ đô thị đánh dân không bị khởi tố?

Ông Mẫn cho biết sẽ nhờ luật sư tư vấn pháp lý đòi bồi thường thiệt hại.

Qua đơn tố cáo, Công an TP.Hội An đưa ông Mẫn đi giám định, kết quả bị thương tích 5% nên không đủ điều kiện để khởi tố. Ngày 22/7, đơn vị đã ra quyết định không khởi tố vụ án đối với Nguyễn Xuân Phước, Bùi Công Định và Mai Phúc Thọ (cùng 26 tuổi), cán bộ trật tự đô thị phường Minh An, về hành vi dùng tay đánh người gây thương tích do không đủ điều kiện.

Trao đổi với PV, ông Mẫn cho biết, ông đã nhờ luật sư tư vấn pháp lý để kiện 3 cán bộ trật tự đô thị phường Minh An, đòi bồi thường tổn thương sức khỏe, mất mát thu nhập với số tiền 90 triệu đồng.

Nguyễn Huy – Nhâm Thân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.