Lịch thi đấu bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 ngày 12/11/2018 chi tiết nhất

Lịch thi đấu bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 ngày 12/11/2018 chi tiết nhất

Uông Đàm Linh

Uông Đàm Linh

Thứ 2, 12/11/2018 11:27

Lịch thi đấu bóng đá nam AFF Cup 2018 hôm nay 12/11 sẽ diễn ra 2 cặp đấu thuộc 2 khung giờ 18h30 và 19h45 của bảng A AFF Suzuki Cup 2018.

Trân trọng gửi đến quý độc giả Lịch thi đấu bóng đá nam AFF Suzuki Cup 2018 ngày thứ Hai 12/11/2018 hai trận đấu thuộc lượt trận thứ hai bảng A .

Thể thao - Lịch thi đấu bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 ngày 12/11/2018 chi tiết nhất

Lịch thi đấu lượt trận thứ hai bảng A AFF Suzuki Cup 2018.

Vào lúc 18h30 sẽ là trận đấu giữa ĐTQG Myanmar và ĐTQG Campuchia. Cùng ngày vào lúc 19h45 sẽ là trận đấu giữa ĐTQG Malaysia và ĐTQG Lào.

Ở trận đấu đầu tiên, sau trận thua sát nút với tỷ số 0-1 trước Malaysia thì các cầu thủ Campuchia rất quyết tâm để giành được ít nhất 1 điểm trước đối thủ được đánh giá ngang ngửa là ĐTQG Myanmar.

Trong trận đấu với Malaysia ở lượt trận đầu tiên, các cầu thủ Campuchia đã thi đấu một lối chơi hết sức khoa học khi thường xuyên có những tình huống đánh chặn từ xa rất tốt và cũng không ít lần tạo ra uy hiếp cho khung thành Malaysia.

Đối đầu với ĐTQG Myanmar ở lượt trận thứ hai rất có thể Campuchia sẽ vẫn sử dụng chiến thuật phòng ngự phản công để tận dụng những pha bứt tốc của các tiền đạo.

Thể thao - Lịch thi đấu bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 ngày 12/11/2018 chi tiết nhất (Hình 2).

ĐTQG Myanmar rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận ra quân.

Tuy nhiên, nếu muốn giành chiến thắng trước Myanmar trong trận đấu này thì các cầu thủ Campuchia cần phải chắt chiu từng cơ hội và cải thiện thêm khả năng dứt điểm.

Còn phía bên kia chiến tuyến, ĐTQG Myanmar sẽ có trận đầu ra quân ở giải đấu năm nay vậy nên họ rất quyết tâm giành trọn 3 điểm để nuôi hi vọng cạnh tranh một trong hai tấm vé vào vòng trong.

Điểm mạnh của các cầu thủ Myanmar chính là lối chơi vô cùng quyết liệt, không ngần ngại va chạm và hơn hết họ có một nền tảng thể lực vô cùng sung mãn nên sẽ không có bất ngờ gì nếu ĐTQG Myanmar sẽ chơi pressing ngay từ đầu nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm trước các cầu thủ Campuchia.

Sau đó không lâu, vào lúc 19h45 sẽ là trận đấu giữa ĐTQG Malaysia và ĐTQG Lào.

Chỉ phải tiếp đón một đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng A là ĐTQG Lào thì các cầu thủ Malaysia đang rất quyết tâm giành trọn ba điểm để cạnh tranh một trong hai vị trí nhất bảng A.

Thể thao - Lịch thi đấu bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 ngày 12/11/2018 chi tiết nhất (Hình 3).

Chỉ phải tiếp đón ĐTQG Lào ở lượt trận thứ 2 bảng A AFF Suzuki Cup 2018, các cầu thủ Malaysia sẽ có thêm 3 điểm?

Với lối đá nhanh cùng những đường chuyền dài vượt tuyến khá chuẩn xác, các cầu thủ Malaysia được dự đoán sẽ tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành thủ môn Lào.

Sau trận thua với tỷ số 0-3 trước thầy trò HLV Park Hang-seo ĐTQG Lào đã lộ ra nhiều yếu điểm “chết người” như khả năng tấn công không đa dạng, luôn thi đấu dưới sức nếu gặp phải sức ép lớn và thể lực các cầu thủ Lào là không thực sự tốt.

Vậy nên ĐTQG Lào sẽ rất khó khăn trong việc giữ sạch lưới trong trận đấu này nếu không muốn nói là sẽ phải đón nhận thêm một trận thua đậm nữa ở giải đấu năm nay.

Điều đó là hoàn toàn có cơ sở khi Malaysia toàn thắng 5 trận đối đầu mới đây và đó đều là những trận thắng cách biệt còn Lào đã không giành được bất kỳ một chiến thắng nào trong 11 trận thi đấu gần nhất trên sân khách.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.