Lịch thi đấu World Cup 26/6: Argentina lách khe cửa hẹp?

Lịch thi đấu World Cup 26/6: Argentina lách khe cửa hẹp?

Đặng Ngọc Thuỷ

Đặng Ngọc Thuỷ

Thứ 3, 26/06/2018 07:42

Lượt thi đấu thứ 3 vòng bảng World Cup ngày mai 26/6, cục diện bảng C coi như đã an bài khi Pháp và Đan Mạch sẽ tiễn Úc với Peru về nước. Trong đó cặp đấu muộn bảng D, liệu Argentina có lách qua khe cửa hẹp.

Hôm nay (26/6) bảng C sẽ diễn ra lượt trận cuối cùng giữa 2 cặp đấu  Pháp với Đan Mạch và Peru với Úc. Hai cặp đấu sẽ diễn ra cùng lúc 21h (giờ Việt Nam).

Qua 2 vòng đấu Pháp tỏ rõ sức mạnh của đội bóng giá trị nhất thế giới, với vị trí nhất bảng C, bỏ cách đội thứ 2 là Đan mạch tới 2 điểm. Điều này đồng nghĩa với kết quả ngày mai ra sao Pháp cũng sẽ vào vòng trong. Để dưỡng sức cho vòng knock-out, có lẽ Pháp sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất.

Lịch thi đấu World Cup 26/6: Argentina lách khe cửa hẹp?

Đan Mạch với Úc sẽ quyết chiến với những đối thủ khác nhau để cạnh tranh hi vọng đi tiếp.

Một kết quả hòa sẽ có lợi cho Đan Mạch, vì nếu hòa họ sẽ có 5 điểm, trong khi Úc thắng Peru cũng chỉ có tối đa 4 điểm.

Có lẽ Pháp sẽ không mạo hiểm dồn ép Đan Mạch, vì chắc chắn Đan Mạch sẽ quyết tử để đảm bảo vị trí của mình. Mất người với Pháp quan trọng hơn giành 3 điểm.

Hiện Úc chỉ giành 1 điểm còn Peru chưa có điểm nào, điều này đồng nghĩa việc đại diện châu Mỹ chắc chắn chia tay World Cup. Còn Úc chắc chắn sẽ quyết chiến để nuôi hi vọng mong manh, về mặt hiệu số họ đang bất lợi với hiệu số -1. Trong khi Đan mạch là +1.

Trong khi đó trận lượt cuối bảng G cũng sẽ đầy kịch tính giữa các cặp Argentina với Nigeria và Coatia với Icelend. Hai trận đấu cùng diễn ra lúc 1h00 ngày 27/7. 

Lịch thi đấu World Cup 26/6: Argentina lách khe cửa hẹp? (Hình 2).

Cuộc chạm trán giữa Argentina với Nigeria chắc chắn cực kỳ khốc liệt.

Trong đó cặp đấu giữa Argentina với Nigeria sẽ rất khốc liệt, đại diện Nam Mỹ đang tận dụng thất bại của Iceland để lách qua khe cửa hẹp, trong khi đại diện Bắc Phi cũng tràn trề hi vọng đi tiếp khi họ vừa giành 3 điểm trước Iceland.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.