Lịch thi đấu World Cup hôm nay 1/7: Chủ nhà thành khán giả?

Lịch thi đấu World Cup hôm nay 1/7: Chủ nhà thành khán giả?

Đặng Ngọc Thuỷ

Đặng Ngọc Thuỷ

Chủ nhật, 01/07/2018 09:00

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 1/7 và rạng sáng mai sẽ diễn ra hai cặp đấu, chủ nhà Nga chạm trán Tây Ban và Croatia đối đầu Đan Mạch.

 

 

Lịch thi đấu World Cup hôm nay 1/7: Chủ nhà thành khán giả?

Lịch thi đấu World Cup 2018 đêm nay và rạng sáng mai.

Tuyển Nga với cương vị chủ nhà World Cup 2018 vốn không được đánh giá cao. Tuy nhiên họ đã gây bất ngờ khi đánh bại liên tiếp Ả-rập-xê-út và Ai Cập một cách thuyết phục để giành vị trí nhì bảng A.

Tối nay (1/7), lúc 21h, đối thủ của họ là Tây Ban Nha, ứng viên cho ngôi vô địch, xứ bò tót khởi đầu cũng như kết thúc vị trí nhất bảng B không quá thuyết phục. Họ bị Bồ Đào Nha cầm hòa trận ra quân, chật vật thắng Iran 1-0 và suýt chút nữa bị Ma-rốc đánh bại, phải nhờ VAR họ mới có kết quả 2-2.

Tuy nhiên trận đấu đêm nay hoàn toàn khác, đây là vòng đấu loại trực tiếp, xét về mọi phương diện, Tây Ban Nha đều vượt trội đội chủ nhà. Với lối chơi biến hóa khôn lường và nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới, chắc chắn đội bóng xứ bò tót sẽ áp đặt lối chơi lên các chú gấu Nga. Và khả năng đội chủ nhà phải dừng bước làm khán giả là rất cao.

Lịch thi đấu World Cup hôm nay 1/7: Chủ nhà thành khán giả? (Hình 2).

Việc chạm trán Tây Ban Nha ngay vòng 1/8 là thử thách quá lớn cho đội chủ nhà.

Cặp đấu vào rạng sáng 2/7 sẽ là trận đấu giữa Croatia và Đan Mạch. Tại những kỳ World Cup gần đây, Croatia luôn được đánh giá là đội bóng khó chịu, khi họ sở hữu những nhân tố chất lượng. Năm nay, đội bóng sọc caro đang cực kỳ hưng phấn khi toàn thắng cả 3 trận, trong đó có trận đả bại Argentina với tỷ số 3-0 để giành vị trí nhất bảng G.

Lịch thi đấu World Cup hôm nay 1/7: Chủ nhà thành khán giả? (Hình 3).

Croatia đang thăng hoa sau chiến thắng Argentina.

Trong khi đó, Đan Mạch chưa thể hiện được nhiều. Ở trận ra quân, họ đã may mắn thắng Peru trong bối cảnh bị đại diện Nam Mỹ ép sân toàn diện.

Trận thứ 2, họ hòa 1-1 với Úc. Trận đấu tiếp theo với Pháp, cả Đan Mạch và Những chú gà trống đều bị la ó vì đá... cho có và không hề có động lực thi đấu.

Với đội hình được đánh giá cao hơn, Croatia hoàn toàn chiếm được ưu thế trong trận đấu tiếp Đan Mạch.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.