Với sứ mệnh xây dựng tổ chức hợp tác bền vững giữa các thương hiệu uy tín, ngày 10/09/2024, Liên minh CafeMom đã chính thức được thành lập.
Mong muốn trở thành mạng lưới lớn nhất trong lĩnh vực "Mẹ và bé", tổ chức cam kết cung cấp các sản phẩm, dịch vụ an toàn; tạo ra các giá trị bền vững nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của Việt.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Tony Dzung - Chủ tịch Liên minh CafeMom - chia sẻ: "CafeMom được hình thành không chỉ để kết nối mà còn tạo ra môi trường hợp tác bình đẳng, nơi các thành viên có thể cùng nhau phát triển và nâng cao giá trị thương hiệu trên thị trường. Với tinh thần học hỏi, sáng tạo, đổi mới không ngừng, chúng tôi hướng tới việc mang lại những giải pháp sáng tạo và toàn diện".
Trong khuôn khổ chương trình, gần 20 doanh nghiệp và thương hiệu lớn như GEIN Academy, SSS Momcare, TAKI Group, BeHapy, AVT Education, Học viện Cha mẹ Joy Home,... đã cùng ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác. Các bên cam kết đồng hành, hướng tới mục tiêu chung là tạo ra giá trị bền vững, cung cấp những sản phẩm và dịch vụ an toàn, đáng tin cậy, không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng "khó tính" của khách hàng.
Đại diện Ban Điều hành Liên minh CafeMom, bà Nguyễn Hải Anh - CEO Hải Anh Media - nhận định: "Liên minh CafeMom là nơi không chỉ giúp mỗi doanh nghiệp phát triển bứt phá trong sản phẩm, tiếp thị và bán hàng, mà còn trở thành cộng đồng để các nhà lãnh đạo nâng tầm bản thân và xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững trên thương trường. Tin rằng CafeMom sẽ tạo ra ‘sân chơi’ độc quyền cho nhiều ngành hàng, mang lại cơ hội phát triển, tạo lợi thế cạnh tranh trên toàn quốc".
Lễ ra mắt diễn ra thành công tốt đẹp chính là dấu ấn hứa hẹn cho những bước tiến vượt bậc của Liên minh CafeMom trong tương lai, hướng tới những giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.