Lilly Nguyễn 'úp mở' chuyện thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Lilly Nguyễn 'úp mở' chuyện thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 6, 24/02/2017 16:27

Chân dài Lilly Nguyễn đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi úp mở việc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Dù hiện đang là một trong những chân dài đắt show nhất nhì làng mốt, nhưng Lilly Nguyễn rất may mắn khi sở hữu nhan sắc mang đậm hơi hướng của một "nữ hoàng sắc đẹp" tương lai.

Ngôi sao - Lilly Nguyễn 'úp mở' chuyện thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Lilly Nguyễn, chân dài đắt show của làng mốt Việt.

Lilly Nguyễn được nhiều chuyên gia sắc đẹp đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá nếu tham giam đấu trường nhan sắc nóng nhất Việt Nam - Miss Universe Việt Nam 2017.

Tuy nhiên, mỹ nhân sinh năm 1993 chưa công bố hay lên tiếng xác nhận về việc cô sẽ tham gia Universe Việt Nam 2017 hay không. Mới đây, trong một chia sẻ trên trang cá nhân, Lilly Nguyễn bất ngờ nhắc đến việc thi hoa hậu. Kèm theo đó, người đẹp gốc Cần Thơ có chia sẻ một bài báo viết về cô và cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Chân dài viết “Hoa hậu hả? Để bé đi tập gym, học 1001 lớp ứng xử, tập cách thuỳ mị nết na, học được hết rồi bé đi thi nha! Ai ủng hộ bé giơ tay lên!!! Học tiếng Việt nữa”.

Ngôi sao - Lilly Nguyễn 'úp mở' chuyện thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Hình 2).

Lilly Nguyễn úp mở chuyện thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngay lập tức, rất nhiều người hâm mộ đã tỏ vẻ vui mừng và một số còn năn nỉ Lilly trên trang cá nhân để cô đồng ý tham gia đấu trường nhan sắc đình đám này. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng chân dài cá tính này chỉ phấn khích vì bài báo thôi chứ không có chuyện "đánh tiếng" chuyện thi hoa hậu.

Lilly Nguyễn cho biết, hiện tại cô vẫn chưa thể đưa ra bất kỳ xác nhận hay kế hoạch gì trong tương lai. Cô sợ nói trước sẽ bước không qua, và đồng thời cũng muốn làm nhiều hơn nói để mọi người có thể thấy được thành quả rồi tự đánh giá sẽ hay hơn.

Mỹ nhân sinh năm 1993 mong rằng các fan hâm mộ, những người đã, đang và sẽ yêu thương luôn đồng hành, sát cánh bên cô trong những dự án tương lai.

Ngôi sao - Lilly Nguyễn 'úp mở' chuyện thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Hình 3).

Vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng của Lilly Nguyễn.

Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào một sự xuất hiện hoành tráng và ấn tượng của “mỹ nhân thế hệ mới” này. Cô được trông chờ sẽ tạo nên một làn gió mới mãnh liệt và hiện đại hơn.

Song Ngư

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.