Lionel Messi bị chửi thậm tệ trên Google

Lionel Messi bị chửi thậm tệ trên Google

Thứ 3, 30/07/2013 14:45

Khi truy cập Google.com.vn và gõ cụm từ tìm kiếm Lionel Messi, nhiều NHM sẽ vô cùng sốc khi thấy thông tin của ngôi sao người Argentina bị chửi thậm tệ bằng đủ các ngôn từ.

Lionel Messi là một ngôi sao bóng đá nổi tiếng trên toàn thế giới, anh được nhiều cổng cung cấp thông tin uy tín lưu giữ tên tuổi và bản ghi lại mọi hoạt động của anh trong sự nghiệp bóng đá cũng như trong cuộc sống đời thường.

Hậu trường - Lionel Messi bị chửi thậm tệ trên Google

Tuy nhiên trên trang tìm kiếm Google tại Việt Nam, khi gõ tên Lionel Messi, người hâm mộ thực sự bất ngờ với những dòng xúc phạm anh đầy tục tiễu như “thằng rẻ rách”, “chuyên ăn vạ và ăn bám đồng đội”… còn những dòng thông tin về ngày sinh, chiều cao, đội bóng hiện tại cũng như đời sống cá nhân của Messi trên trang vẫn chính xác.

Ngay khi sai sót này bị lộ ra, lập tức nhiều các trang mạng xã hội đã xôn xao bàn tán và cho rằng do 1 anti-fan nào đó gây ra.

Trên thực tế, có thể hiểu lỗi này như sau: Những thông tin mà Google tiếng Việt đăng tải một dạng trang chia sẻ thông tin và độc giả có thể tự biên tập và qua 1 lần sơ duyệt từ các BTV của Google sau đó được đăng tải thông qua các từ khóa tìm kiếm về hồ sơ của Messi.     

Hiện ban quản lý vẫn chưa đưa ra lời giải thích nào về sự việc trên, nhưng chắc chắn họ sẽ sớm phản hồi đến NHM.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.