Liverpool không thi đấu trong hiệp hai trận hòa tệ hại trước Sevilla

Liverpool không thi đấu trong hiệp hai trận hòa tệ hại trước Sevilla

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 4, 22/11/2017 09:38

HLV Klopp của Liverpool đã tỏ ra vô cùng tức giận và thất vọng với màn trình diễn của các học trò trong trận hòa tệ hại trước Sevilla.

Trong chuyến hành quân tới Tây Ban Nha để làm khách trên sân Sevilla, The Kop đã có khởi đầu như mơ khi ghi tới 3 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà nhờ cú đúp của Firmino và một bàn Sadio Mane ngay trong hiệp một. Thế nhưng hiệp hai lại là một thảm họa đối với thầy trò HLV Klopp khi họ bị thủng lưới tới 3 bàn. Kết quả hòa 3-3 khiến HLV người Đức tỏ ra vô cùng thất vọng.

Highlights  Sevilla 3-3 Liverpool

Trả lời trên BT Sport, Klopp lý giải nguyên nhân dẫn tới trận hòa mà như thua này: "Chúng tôi đã có một hiệp đấu đầu tiên tuyệt vời, nhưng hiệp hai lại quá tồi tệ. Chúng tôi đã không thi đấu và để họ trở lại. 

Sai lầm chính của chúng tôi là không chơi bóng trong 15 phút cuối trận, chúng tôi đã thi đấu quá thụ động, lùi đội hình quá sâu. Còn họ đã chiến đấu và làm rất tốt.

Tôi có cảm giác hòa mà như thua vậy. Chúng tôi vẫn còn 1 trận đấu phía trước. Mọi thứ vẫn còn trong tầm tay của chúng tôi. Nhưng lúc này, tôi cảm thấy thật tệ hại".

Bóng đá Quốc tế - Liverpool không thi đấu trong hiệp hai trận hòa tệ hại trước Sevilla

Sau trận đấu, bộ đôi hậu vệ cánh của Liverpool, Joe Gomez và Moreno nhận phải điểm số thấp nhất là 5. Cả hai liên tục bị đối phương khai thác và bộc lộ nhiều sai sót trong chọn vị trí.

Liverpool hiện vẫn sẽ đi tiếp tại bảng E nếu đánh bại Spartak Moscow ở lượt trận cuối. Nếu làm được điều này, The Kop sẽ lần đầu tiên góp mặt tại vòng 16 đội sau 9 năm dài.

M.M

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.