Liverpool nhận hung tin sau chiến thắng ba sao trước Maribor

Liverpool nhận hung tin sau chiến thắng ba sao trước Maribor

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 5, 02/11/2017 10:56

HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra rất lo lắng với tình hình chấn thương của Liverpool sau khi giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Maribor.

Rạng sáng nay (2/11), Liverpool đã có trận tái đấu với "tí hon" Maribor trên sân nhà. Các học trò của HLV Jurgen Klopp tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc với ý đồ đánh nhanh thắng nhanh. Tuy nhiên, rút kinh nghiệm trận thảm bại 0-7 trước đó, các cầu thủ Maribor đã chủ trương chơi tử thủ trước vòng 16m50.

Highlights Liverpool 3-0 Maribor

Lối chơi đổ bê tông của các vị khách khiến Lữ đoàn đỏ gặp vô vàn khó khăn, mọi phương án tấn công đều bế tắc và đành chấp nhận hòa 0-0 khi hiệp một kết thúc.

Sang hiệp 2, Liverpool tạo áp lực lớn hơn và một ngôi sao đã tỏa sáng phá vỡ thế bế tắc. Phút 49, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Liverpool, Mohamed Salah mở tỷ số với cú chạm bóng tinh tế. Dù Milner đá hỏng phạt đền phút 53 nhưng không lâu sau, Can giúp Liverpool dẫn 2-0. Phút 90, Sturridgeấn định chiến thắng 3-0 cho The Kop.

Chiến thắng này giúp Liverpool bảo toàn được ngôi đầu bảng E với 8 điểm. Nhưng không vì thế mà HLV Klopp có thể vui mừng bởi ông phải đón nhận những thông tin hết sức đáng lo ngại về tình hình chấn thương của các cầu thủ.

Bóng đá Quốc tế - Liverpool nhận hung tin sau chiến thắng ba sao trước Maribor

Trước khi trận đấu này diễn ra, Klopp đã mất Coutinho vì chấn thương. Ngoài ra, trung vệ Dejan Lovren cũng gặp vấn đề ở bắp đùi và không đảm bảo được thể lực để tham gia trận đấu. Sau trận đấu, Klopp mất thêm tiền vệ Wijnaldum.

Tiền vệ người Hà Lan đã gặp chấn thương mắt cá sau một pha va chạm mạnh với cầu thủ Maribor ngay phút 15 của trận đấu. Sau đó cầu thủ này không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân.

P.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.