Liverpool và Arsenal rủ nhau bật bãi khỏi Top 4

Liverpool và Arsenal rủ nhau bật bãi khỏi Top 4

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 5, 14/12/2017 11:06

Ở vòng 17 Premier League diễn ra đêm qua, Liverpool và Arsenal cùng không thể chiến thắng trước những đội bóng yếu hơn. Qua đó bị Tottenham đánh bật ra khỏi Top 4 Ngoại hạng Anh.

Chuỗi trận không thắng của Arsenal đã kéo dài lên con số 3 sau trận đấu với West Ham và đoàn quân của HLV Wenger cũng tụt một mạch xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Highlights: West Ham 0-0 Arsenal

Thống kê trong trận cho thấy đoàn quân của HLV Wenger đã kiểm soát bóng áp đảo nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội. Đến khi tung ra được những cú sút, các cầu thủ Arsenal lại không có đủ sự chính xác để tạo nên bàn thắng.

Suốt cả trận đấu, Arsenal gần như không có ý tưởng tấn công nào đủ chất lượng để phá vỡ hàng thủ tệ thứ hai tại Premier League. Đội bóng thành London chỉ tung ra được 3 cú sút trúng đích dù cầm bóng tới 70%. 

Bóng đá Quốc tế - Liverpool và Arsenal rủ nhau bật bãi khỏi Top 4

Chứng kiến phong độ cùng cực thất vọng của đội bóng cũ, học trò cũ Martin Keown thậm chí đã lên tiếng kêu gọi Arsene Wenger sớm ra đi: “Thêm một trận đấu thất vọng và giờ, ngay cả suất tham dự Champions League cũng trở nên dần xa vời với Arsenal.

Câu hỏi lớn một lần nữa phải được đặt ra và cần trả lời trước khi quá muộn: Ông ấy có nên ở lại đây trong mùa giải tiếp theo hay không? Đối với tôi thì không, tất cả nên kết thúc ở đây luôn thôi. Đã đến lúc Wenger nên chấp nhận mình không còn là người phù hợp để đưa Arsenal tiến lên phía trước được nữa rồi”.

Cùng chịu chung cảnh ngộ với Arsenal là Liverpool. Dù tung ra sân đội hình mạnh nhất, trong đó có cả "bộ tứ siêu đẳng" Phillipe Coutinho - Mohamed Salah - Sadio Mane - Roberto Firmino, nhưng các cầu thủ Liverpool đã hoàn toàn bất lực trong việc tìm kiếm chiến thắng trước West Brom.

Highlights Liverpool 0-0 West Brom

Với kết quả này, Liverpool đã bị đánh bật khỏi Top 4, khi ở trận đấu cùng giờ Tottenham có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Brighton để leo lên thứ 4 trên BXH.

M.M

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.