LIXIL tham gia triển lãm Bếp và Phòng tắm Trung Quốc 2021

LIXIL tham gia triển lãm Bếp và Phòng tắm Trung Quốc 2021

Đỗ Tuấn Linh

Đỗ Tuấn Linh

Thứ 6, 18/06/2021 16:56

Bốn thương hiệu: American Standard, GROHE, INAX, và bếp LIXIL sẽ trưng bày những công nghệ và sản phẩm mới nhất tại Triển lãm Bếp và Phòng tắm Trung Quốc 2021.

Bằng việc giới thiệu các ý tưởng và thiết kế mới nhất, bốn thương hiệu đã đồng lòng truyền đạt cam kết của LIXIL trong quá trình hiện thực hóa giấc mơ biến đổi những ngôi nhà ngày càng tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người ở khắp mọi nơi.

Ngày đầu tiên của triển lãm đã chứng kiến sự ra mắt của 4 gian hàng từ các thương hiệu này, sau đó là buổi họp báo với các nhà lãnh đạo đến từ LIXIL International (LI) bao gồm Bijoy Mohan (Lãnh đạo của LI); Shinji Ito (Lãnh đạo Bộ phận Thiết bị của LI), Thomas Fuhr (Lãnh đạo Bộ phận Phụ kiện của LI) và Paul Flowers (Lãnh đạo Bộ phận Thiết kế toàn cầu của LI), cùng với các nhà lãnh đạo của LIXIL từ khu vực châu Á bao gồm Antoine Besseyre des Horts, Lãnh đạo Đội ngũ thiết kế toàn cầu LIXIL - LIXIL châu Á, được kết nối trực tuyến với giới truyền thông và các đối tác. Adele Tao, Lãnh đạo của công ty LIXIL Công nghệ nước - Trung Quốc đại lục cùng với đội ngũ của mình đã dẫn dắt hội nghị nhìn lại những thành công của LIXIL trong thập kỷ qua.

Năm 2021 là một cột mốc quan trọng đối với LIXIL vì đây là năm đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập của tập đoàn. Được thành lập vào năm 2011, LIXIL được hình thành bởi sự hợp nhất của năm công ty vật liệu xây dựng và nhà ở thành công nhất của Nhật Bản – TOSTEM, INAX, Shin Nikkei, Sunwave và TOEX. Các thương hiệu toàn cầu này hiện là một phần trong hoạt động cung cấp dịch vụ thương hiệu của LIXIL cùng với American Standard và GROHE. Cùng bắt nguồn từ một di sản văn hóa và mang lại một tổng thể sản phẩm kết hợp phong phú, những thương hiệu này cho phép LIXIL đáp ứng các phong cách sống và sở thích thẩm mỹ đa dạng của người tiêu dùng.

Bijoy Mohan, Lãnh đạo LIXIL International cho biết: "Mỗi thương hiệu của chúng tôi đều có cá tính và thế mạnh riêng, nhưng tất cả cùng nhau mang lại cho chúng tôi khả năng đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng. Chúng tôi tự hào mang đến nhiều giải pháp đột phá hơn cho người tiêu dùng đồng thời kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Tập đoàn LIXIL, tại KBC 2021, một trong những triển lãm thương mại về Bếp và Phòng tắm hàng đầu Châu Á".

Gần đây, LIXIL đã khai trương một trung tâm thiết kế với công nghệ tiên tiến nhất tại Singapore (trung tâm này được chuyển địa điểm về từ Thái Lan). Đây là một trong 6 trung tâm thiết kế LIXIL trên thế giới và là trung tâm duy nhất ở Châu Á nằm ngoài Nhật Bản. LIXIL tiếp tục đầu tư vào khu vực Châu Á Thái Bình Dương nhằm tạo điều kiện cho sự phát triển chung của ngành công nghiệp thông qua quá trình đổi mới.

Điểm nổi bật chính của các thương hiệu LIXIL tại KBC bao gồm: American Standard; GROHE; INAX; Phòng bếp LIXIL.

Thảo Linh

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.