Lộ ảnh mặt lưng chiếc smartphone bí ẩn của Razer

Lộ ảnh mặt lưng chiếc smartphone bí ẩn của Razer

Lê Huyền Trang

Lê Huyền Trang

Thứ 4, 18/10/2017 11:51

Razer được kì vọng sẽ công bố một sản phẩm đột phá được thiết kế dành riêng cho những người yêu game và đây có lẽ là hình ảnh đầu tiên của nó.

Làng smartphone dạo gần đây liên tục xôn xao thông tin về chiếc smartphone đầu tay của Razer, thương hiệu nổi tiếng làng gaming gear và cũng là cái tên gần gũi với không ít game thủ. Gần đây nhất, Razer cũng đã úp mở về thời điểm xuất hiện của chiếc smartphone đầy bí ẩn này.

Razer bộc lộ tham vọng sản xuất điện thoại từ khá sớm, tuy nhiên dự án Nextbit của họ mới chỉ cho ra mắt Robin, một smartphone có mức giá thấp. Người dùng kì vong Razer sẽ giới thiệu một sản phẩm nào đó đáng mong chờ hơn vào ngày 1/11 sắp tới, và theo như hình ảnh rò rỉ, có lẽ đó sẽ là một chiếc smartphone.

Sản phẩm - Lộ ảnh mặt lưng chiếc smartphone bí ẩn của Razer

Mặt lưng được cho là smartphone của Razer.

Theo đó, ta có thể thấy mặt lưng của chiếc điện thoại mang logo đặc trưng của Razer, với máy ảnh kép và đèn Flash. Thiết kế nguyên khối vuông vức, với cạnh bên có phím tăng giảm âm lượng. Vỏ máy có lẽ được làm bằng kim loại.

Hình ảnh này có lẽ được chụp lại bởi một người nhận được thiết bị để thử nghiệm trò chơi, theo TechByte. 

Một thông tin khác trên GFXBench cho thấy chiếc điện thoại này sẽ được trang bị Snapdragon 835, 8GB RAM, 64GB bộ nhớ trong và màn hình 5.7 inch với độ phân giải 2560x1440. Cấu hình khá vượt trội, nhưng chưa có gì là chắc chắn cho đến khi Razer công bố vào ngày 1/11.

Lĩnh Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.