Lộ 'ảnh nóng' của Motorola Droid Ultra XT1080

Lộ 'ảnh nóng' của Motorola Droid Ultra XT1080

Thứ 2, 08/07/2013 09:57

Một bức ảnh chụp chiếc Motorola Droid Ultra XT1080 màu trắng mới đây đã được đăng tải lên diễn đàn XDA.

Theo đó, máy sở hữu ba nút chức năng cảm ứng thay cho phím ảo như những mẫu Droid của năm ngoái. Logo Motorola mới xuất hiện ở góc trên bên trái của thiết bị, kế bên đó là cảm biến, loa thoại và camera trước. Có khả năng Droid Ultra sẽ được trang bị pin dung lượng lớn như dòng Maxx để kéo dài thời gian sử dụng - mong muốn của CEO Larry Page. Thông tin cũng cho biết rằng sản phẩm sẽ hỗ trợ mạng CDMA cũng như GSM/WCDMA, được tích hợp kết nối Bluetooth 4.0, Wi-Fi 802.11ac, NFC. Ngoài ra, hiện chưa có nhiều thông tin về cấu hình của Droid Ultra.

Công nghệ - Lộ 'ảnh nóng' của Motorola Droid Ultra XT1080

Cách đây ít hôm Droid Ultra cũng đã xuất hiện trong một hồ sơ nộp lên Ủy ban Truyền thông Liên Bang Mỹhình ảnh rò rỉ từ @evleaks với tên gọi "Droid Maxx" có nhiều nét giống với Droid Ultra. Các sự kiện trên cho thấy rằng chiếc Moto X sẽ không phải là sản phẩm duy nhất mà Motorola/Google chuẩn bị tung ra thị trường sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng. 

Thông tin bên lề cho rằng Google sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 10 hoặc 11 tháng này để công bố thiết bị mới mang nhãn hiệu Motorola.

Đài Trang

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.