Lộ ảnh thực tế nguyên mẫu LG G6

Lộ ảnh thực tế nguyên mẫu LG G6

Thứ 6, 03/02/2017 10:38

Lại xuất hiện thêm những bức hình về một nguyên mẫu LG G6 lan truyền trên mạng, cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về chiếc điện thoại.

Cuộc sống số - Lộ ảnh thực tế nguyên mẫu LG G6

 Các hình ảnh nguyên mẫu LG G6. 

Cuộc sống số - Lộ ảnh thực tế nguyên mẫu LG G6 (Hình 2).
Cuộc sống số - Lộ ảnh thực tế nguyên mẫu LG G6 (Hình 3).

Lại xuất hiện thêm những bức hình về một nguyên mẫu LG G6 lan truyền trên mạng, cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về chiếc điện thoại sau khi rò rỉ kết xuất đồ hoạ trong những tuần trước. Các bức ảnh đều nhất quán với kết xuất đồ hoạ rò rỉ trước đó, dù chúng mô tả chiếc điện thoại trong tình trạng chưa hoàn thiện. 

Ở phía trước, chiếc smartphone khoe được viền màn hình siêu mỏng, dù màn hình không phải là cong. Thay vì theo đuổi thiết kế phía trước “toàn màn hình” với các cạnh cong, LG lại lựa chọn việc tối ưu tỷ lệ màn hình với thân máy trong một thiết kế rất thanh lịch nhưng cũng không kém phần chắc chắn.

Mặt sau của thiết bị là một bảng bằng nhựa thay vì kim loại (điều này có thể sẽ thay đổi khi sản phẩm được công bố chính thức). Đúng như dự đoán, LG G6 vẫn giữ thiết kế với hệ thống camera kép, đèn flash LED kép và máy quét vân tay. Tất cả được sắp xếp khéo léo như hình ảnh mô phỏng khuôn mặt một con robot.

Bức ảnh cuối cùng là khung máy với các viền kim loại được vát cong. Ngoài ra, trong bức hình còn xuất hiện loa mono và một cổng USB Type C.

LG G6 sẽ được công bố vào ngày 26/2 tại Hội nghị di động thế giới (MWC) 2017 ở Barcelona. Có thể chúng ta sẽ được tiết lộ nhiều thông tin hơn về chiếc điện thoại từ nay cho tới khi đó. 

Minh Trang theo Phonearena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.