Lộ băng ghi âm nữ thực tập sinh quyến rũ Bill Clinton

Lộ băng ghi âm nữ thực tập sinh quyến rũ Bill Clinton

Thứ 6, 02/08/2013 10:12

"Em có thể cởi hết váy áo, và... Nói tóm lại là em biết, chẳng lẽ anh không thích điều đó hay sao? Em hy vọng chúng ta sớm gặp nhau"... Đó là trích đoạn trong bản ghi âm, chứng tỏ Monica Lewinsky đã tìm mọi cách để quyến rũ cựu Tổng thống Bin Clinton.

Đoạn băng ghi âm đã rơi vào tay các nhà báo và được công bố trên phiên bản giấy của tờ The National Enquirer, Tiếng nói nước Nga cho hay.

Cô Monica Lewinsky, nữ thực tập sinh suýt chút nữa khiến ông Bill Clinton mất chức Tổng thống, đã tìm mọi cách quyến rũ dai dẳng và cũng là người đã nghĩ ra trước tiên cách gặp nguyên thủ quốc gia Hoa Kỳ. Đó là kết luận được rút ra từ băng ghi âm lời độc thoại của cựu nữ thực tập sinh Nhà Trắng.

Tiêu điểm - Lộ băng ghi âm nữ thực tập sinh quyến rũ Bill Clinton

Monica Lewinsky

"Em đã biết được rằng chiều mai anh sẽ ở một mình. Và em có hai đề nghị với anh. Nhưng sẽ chẳng thành việc gì nếu anh không nhìn thấy em... Em có thể cởi hết váy áo, và... Nói tóm lại là em biết, chẳng lẽ anh không thích điều đó hay sao? Em hy vọng chúng ta sớm gặp nhau, em mong là anh sẽ chấp nhận phương án của em và làm như em muốn”, giọng nói của Monica Lewinsky trên băng ghi âm.

Xét theo băng ghi âm này, cô gái chắc chắn là đang nói với vị Tổng thống thứ 42 của Hoa Kỳ.

Bê bối với nữ thực tập sinh Nhà Trắng Monica Lewinsky suýt chút nữa đã phá hủy sự nghiệp và để lại một vết nhơ cho thời kỳ làm tổng thống của Bill Clinton. Năm 1995 khi scandal tình ái động trời xảy ra, Monica mới 22 tuổi. Giới truyền thông Mỹ đánh giá bê bối tình ái của cựu tổng thống Bill Clinton với nữ thực tập sinh xinh đẹp Monica Lewinsky là vụ việc tai tiếng nhất trong lịch sử Nhà Trắng.

H.A (Theo Tiếng nói nước Nga)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.