Lộ chi phí phụ trội 50 triệu USD để sản xuất màn hình iPhone 8

Lộ chi phí phụ trội 50 triệu USD để sản xuất màn hình iPhone 8

Thứ 4, 01/02/2017 15:57

Theo nhà phân tích của Cowen & Company, Timothy Arcuri, để cho ra đời model iPhone 8 với màn hình OLED, chi phí sản xuất của Apple sẽ bị đội thêm 50 triệu USD.

Cuộc sống số - Lộ chi phí phụ trội 50 triệu USD để sản xuất màn hình iPhone 8

 Tạo hình iPhone 8. 

Màn hình OLED, như đã từng nói, sẽ cho ra hình ảnh chất lượng sắc nét hơn và tiêu tốn ít năng lượng hơn bởi chúng không đòi hỏi quá trình chiếu sáng ngược rất hao năng lượng để chiếu sáng cho các pixel riêng lẻ. Arcuri từng cho biết ông kỳ vọng iPhone tiếp theo của Apple sẽ có màn hình OLED cong cố định 5,8 inch bọc ra ngoài các cạnh giống như Galaxy S7 Edge của Samsung.

Trong khi đó, các cảm biến tiệm cận, ánh sáng và cảm biến khác, cũng như máy quét vân tay sẽ được nhúng vào màn hình. Vẫn có khả năng Apple sẽ sử dụng màn hình OLED cho toàn bộ cả 3 model iPhone 2017, kể cả iPhone 7s và 7s Plus, với điều kiện Samsung và các nhà sản xuất màn hình OLED nhỏ hơn có thể xoay sở để cung cấp đủ số lượng và đảm bảo chất lượng màn hình cho Apple.

Arcuri dự đoán tổng cộng có 76 triệu iPhone được bán ra trong quý IV/2016, bên cạnh 13,5 triệu iPad và 5,4 triệu Apple Watch và chỉ có 8 triệu iPhone SE bán ra trong quý có mùa nghỉ lễ Giáng sinh.

Chia sẻ thêm với Nhật báo phố Wall, Arcuri nói số lượng iPhone 7 bán ra trong quý IV/2016 cao hơn so với iPhone 6s/Plus cùng kỳ năm 2015. Còn trong quý I/2017, nhà phân tích này dự đoán Apple sẽ bán được 50,5 triệu iPhone, 10 triệu iPad và 2,5 triệu Apple Watch.

Anh Thư theo Apple Insider

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.