Do khó khăn về tài chính, Barcelona cuối cùng đã buộc phải chấp nhận bán tên sân Camp Nou. Theo nguồn tin từ đài RAC1, họ đã tìm được đối tác trong vụ này, đó là công ty Spotify.
Spotify không phải là cái tên lạ lẫm với người hâm mộ khi đây là công ty phần mềm âm nhạc lớn nhất thế giới ở thời điểm này. Mặc dù thỏa thuận giữa hai bên chưa được công bố nhưng theo một vài nguồn tin, Spotify sẽ mua lại tên sân Camp Nou trong vòng 3 năm.
Bên cạnh đó, trong tương lai, Spotify có thể hướng tới sẽ thâu tóm tài trợ tại Barcelona như đặt tên lên áo đấu và áo tập của hai đội bóng nam nữ. Tổng giá trị của các bản hợp đồng này có thể lên tới 280 triệu euro
Trong đó, họ dự kiến sẽ kiếm 60 triệu euro từ việc quảng cáo nhà tài trợ trên áo đấu, 5 triệu euro từ việc quảng cáo trên áo tập và 5 triệu euro từ việc quảng cáo trên áo đội bóng nữ.
Ngoài ra là 5 triệu euro việc bán tên sân vận động. Con số này có thể lên tới 20-25 triệu euro sau khi sân Camp Nou hoàn tất sửa chữa.
Hiện tại, Barcelona đang đặt tên nhà tài trợ Rakuten và Beko trên áo đấu. Hợp đồng trị giá 55 triệu euro/năm với Rakuten sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Hiện tại, Barca chưa bình luận gì về việc gia hạn hợp đồng.