Lộ diện gương mặt tham dự Nam Vương Quốc tế 2018

Lộ diện gương mặt tham dự Nam Vương Quốc tế 2018

Nguyễn Duy Cường

Nguyễn Duy Cường

Thứ 4, 11/04/2018 11:59

Sáng 11/4, siêu mẫu Trần Minh Trung xác nhận đã được Cục nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham gia cuộc thi Mister Intenational 2018.

Được biết, người đề cử Trung đến với cuộc thi Nam vương Quốc tế 2018 là siêu mẫu Ngọc Tình. Ngọc Tình chính là Nam vương cuộc thi Manhunt Intenational 2017. Anh đã tìm kiếm ứng cử viên để tham gia Mister Intenatinonal 2018 trong thời gian dài. Sau khi cân nhắc, anh quyết định chọn Trần Minh Trung.

Theo Ngọc Tình, Minh Trung là người mẫu đầy đủ yếu tố để tham gia 1 cuộc thi lớn. Trung có ngoại hình chuẩn, năng động, hòa đồng và ý chí mạnh mẽ. Đặc biệt, Trung có tinh thần dân tộc rất cao…

Lộ diện gương mặt tham dự Nam Vương Quốc tế 2018

Trần Minh Trung sẽ là thí sinh đại diện Việt Nam tham gia Mister Intenational 2018. 

Mister Intenatinonal 2018 diễn ra tại Yangon, Myanmar. Mister Intenational và Manhunt Intenational là 2 trong 3 cuộc thi lớn nhất thế giới dành cho nam giới và thu hút rất đông thí sinh khắp nơi từ các quốc gia tham dự.

Do tham gia cuộc thi là 1 quyết định khá bất ngờ nên thời gian chuẩn bị của Trung không nhiều. Anh chỉ có 2 tháng để tập luyện, tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng cho cuộc thi.

Minh Trung sinh năm 1992, từng là sinh viên khoa Thanh nhạc của trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Dù tốt nghiệp khoa Thanh nhạc nhưng Trung có duyên với các giải thưởng lĩnh vực thời trang.

Năm 2012, Trung đạt giải Quán quân trong cuộc thi F-idol và trở thành thần tượng thời trang mới. Sau cuộc thi này, anh nhận được khá nhiều show diễn, là cái tên quen thuộc cho nhiều chương trình thời trang, thương hiệu nổi tiếng.

Năm 2013, anh xuất sắc giành giải Bạc trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013. Đây là giải thưởng cao nhất vì không có giải Vàng cho nam.

Năm vừa qua, Trung gặp nhiều bất trắc trong công việc, gia đình lẫn cuôc sống nên không tham gia nhiều sự kiện cho nghệ thuật. Mặc dù vậy, cái tên Trần Minh Trung vẫn là điểm sáng lớn trong làng mẫu nam trong nước.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.