Lộ diện hình ảnh tuyệt đẹp của Galaxy Note 8 màu xanh san hô

Lộ diện hình ảnh tuyệt đẹp của Galaxy Note 8 màu xanh san hô

Thứ 6, 09/06/2017 13:28

Galaxy Note 8 là cái tên rất được mong đợi vào cuối năm nay, dự kiến sản phẩm sẽ ra mắt vào trong tháng 8 này hoặc tại IFA 2017 diễn ra vào đầu tháng 9 tới.

Vừa mới ngày 7/6, phiên bản Galaxy S8 màu xanh san hô lộ diện thì bây giờ là đến lượt Galaxy Note 8. Dự kiến "siêu phẩm" này sẽ ra mắt trong cuối tháng 8 này.

Hình ảnh rò rỉ mới này được chia sẻ bởi androidheadlines, trong bức ảnh, bạn có thể thấy thiết kế khá giống với Galaxy S8 và S8 Plus với tỷ lệ màn hình dự kiến cũng đạt 18.5:9, tuy nhiên nó vẫn có những điểm khác biệt rất rõ ràng.

Sản phẩm - Lộ diện hình ảnh tuyệt đẹp của Galaxy Note 8 màu xanh san hô

Về cơ bản, máy vẫn có màn hình cong vô cực với tỷ lệ màn hình đạt 18.5:9, nhưng viền cạnh trên và dưới có vẻ mỏng hơn so với Galaxy S8 và S8 Plus. Điều này sẽ cho phép Galaxy Note 8 vẫn gọn gàng cho dù máy có màn hình rộng hơn, dự kiến là 6.3 inch.

Tiếp theo, mặt sau của máy có bộ camera kép, đây là thông tin từ lâu đã được nhiều trang công nghệ xác nhận. Đặc biệt, Galaxy Note 8 đã không còn cảm biến vân tay mặt sau, như vậy nhiều khả năng cảm biến vân tay sẽ được tích hợp ngay bên dưới màn hình, đây là chi tiết rất được mong đợi.

Cuối cùng, Galaxy Note 8 có thiết kế trông vuông vắn và nam tính hơn so với Galaxy S8, bằng chứng là các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng hơn.

Quốc Bảo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.