Lộ diện Hyundai Kona EV, đối thủ 'nặng ký' với Tesla Model 3

Lộ diện Hyundai Kona EV, đối thủ 'nặng ký' với Tesla Model 3

Lê Đình Ngà

Lê Đình Ngà

Chủ nhật, 18/06/2017 06:22

Với quãng đường di chuyển lên tới gần 390 km sau một lần sạc, xe chạy điện Hyundai Kona EV sẽ là đối thủ đáng gờm của Tesla Model 3.

Tại buổi ra mắt chính thức của mẫu SUV cỡ nhỏ Hyundai Kona tại quê nhà Hàn Quốc, ban lãnh đạo công ty cũng công bố về việc sản xe chạy điện dựa trên biến thể Kona và dự kiến trình làng vào năm 2018.

Thị trường - Lộ diện Hyundai Kona EV, đối thủ 'nặng ký' với Tesla Model 3

Hyundai Kona chạy điện EV dự kiến trình làng vào năm 2018. 

Theo đại diện của từ ban lãnh đạo Huyndai cho biết: “Phân khúc xe xanh sẽ là chiến lược trọng tâm của Huyndai Motor trong tương lai”. Phó chủ tịch Hyundai – ông Chung Eui-sun nói :”Chúng tôi tin tưởng rằng, các mẫu xe EV sẽ chiếm một tỷ trọng lớn trong phân khúc xe ô tô thân thiện với môi trường”.

Trang tin ô tô Motor1 hé lộ rằng mẫu xe chạy điện EV mới của Huyndai sẽ có quãng đường di chuyển lên tới gần 390 km sau một lần sạc. Với thông số ấn tượng trên, Huyndai Kona EV có thể “cạnh tranh sòng phẳng” với hai đối thủ Chevrolet Bolt và Tesla Model 3 sắp được công bố trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Hyundai Hàn Quốc cũng tiết lộ về kế hoạch tương lai của hãng là sẽ phát triển một mẫu SUV phân khúc A nhỏ hơn Kona và một mẫu SUV hạng E lớn hơn Santa Fe và dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Phúc Lai

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.