Lộ diện nghi phạm gửi micro chứa thuốc nổ hãm hại một gia đình ở TP.HCM

Lộ diện nghi phạm gửi micro chứa thuốc nổ hãm hại một gia đình ở TP.HCM

Đào Lan Anh

Đào Lan Anh

Thứ 3, 12/02/2019 11:22

Liên quan đến vụ 2 mẹ con người phụ nữ ở quận Tân Phú (TP.HCM) bị trọng thương vì chiếc micro chứa thuốc nổ được gửi đến nhà, Công an quận Tân Phú cho biết đã bắt được nghi phạm.

Nguồn tin trên báo Dân Việt, nghi phạm là Lưu Văn Tín (SN 1985, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM).

Theo Công an quận Tân Phú, khoảng 15h45 ngày 3/2, anh L.T.N cùng vợ là chị Đ.B.T (cùng 30 tuổi, ngụ tại phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM) và con trai (3 tuổi) đang ở nhà thì nhận được một gói hàng giao tới từ tài xế Grab.

Nhận hàng, vợ chồng anh chị mang vào nhà và mở ra. Bên trong hộp là chiếc micro mini hát karaoke nhưng không có điện. Cho rằng micro hết pin, chị T. mang sạc. Nhưng khi vừa cắm vào ổ điện, bất ngờ chiếc micro phát nổ. Hậu quả, chị T. và con trai 3 tuổi bị thương, phải đi cấp cứu.

An ninh - Hình sự - Lộ diện nghi phạm gửi micro chứa thuốc nổ hãm hại một gia đình ở TP.HCM

Đối tượng Tín bị bắt giữ.

Trí Thức Trẻ đưa tin, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra. Từ lời khai báo của vợ chồng anh N. và chị T., công an đã tiến hành rà soát nhiều mối quan hệ cá nhân của 2 vợ chồng và xác định, một người đàn ông ở phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân đã đặt xe Grab đưa gói hàng tới địa chỉ của vợ chồng anh N nên tiến hành truy bắt.

Chiều 9/2, trinh sát công an phát hiện Tín và đã khống chế bắt giữ. Khám xét nhanh, công an thu giữ nhiều tang vật phục vụ cho việc đặt thuốc nổ.

Thông tin trên báo Kiến Thức, đối tượng Tín khai nhận, anh trai của Tín là Lưu Văn T. (SN 1980) vay của vợ chồng chị T. gần 90 triệu nhiều năm nhưng chưa có khả năng trả. Chiều 27 Tết (tức ngày 1/2), chồng chị T. đến nhà T. đòi tiền thì xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cự cãi, Tín buông lời hăm dọa chồng chị T.
 
Ngày 29 Tết, Tín lên mạng internet tìm hiểu và chế chất nổ. Do am hiểu về các mạch điện tử, Tín đã đấu nối mạch điện vào các kíp nổ giấu bên trong chiếc micro Bluetooth. Sau đó, đối tượng đặt thuê tài xế Grab giao chiếc micro tới nhà chị T. 
 
Tín đã phi tang chiếc điện thoại sử dụng để đặt Grab ở bãi cỏ hoang. Tuy nhiên, lực lượng công an tìm thấy tang vật.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Mộc Miên (Tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.