Lộ diện thủ lĩnh nhà chung của top 10 cầu thủ nhí 2017

Lộ diện thủ lĩnh nhà chung của top 10 cầu thủ nhí 2017

Hoàng Dung Nhi

Hoàng Dung Nhi

Thứ 7, 05/08/2017 22:10

Kết thúc hành trình trải nghiệm tại miền Trung, 10 cầu thủ nhí đã về đến nhà chung trong vòng tay chào đón của biệt đội bảo mẫu Hiếu Hiền và Hòa Minzy.

Sau khi có những đánh giá nhanh ở chặng miền Trung, hai bảo mẫu dựa trên kết quả thảo luận với huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn đã thống nhất chọn chân sút nhí Minh Thiện làm thủ lĩnh nhà chung.

Các cầu thủ nhí đã được chia thành 2 nhóm và vào 2 phòng ngủ khác nhau với đầy đủ các thiết bị sinh hoạt. Bên cạnh đó, khu vực phòng khách và sinh hoạt chung được chương trình thiết kế nhiều màu sắc, mang đến không gian vui chơi ngay trong nhà.

TV Show - Lộ diện thủ lĩnh nhà chung của top 10 cầu thủ nhí 2017

Các cầu thủ nhí đã được chia làm 2 nhóm.

Trước khi có buổi họp mặt mừng “tân gia”, các cầu thủ nhí đã có buổi học chuyên môn từ huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn tại “căn phòng bí mật”. Tại đây, danh thủ đã chỉ ra chiến thuật ở từng vai trò, vị trí đá trên sân bóng.

“Một lần nữa, thầy xin nhắc lại tầm quan trọng của tinh thần đoàn kết, nó sẽ giúp các em chứng tỏ bản lĩnh và ghi bàn”, danh thủ nhấn mạnh.

Trong lúc đó, hai bảo mẫu Hòa Minzy và Hiếu Hiền đang tất bật nhóm lửa để chuẩn bị cho tiệc buffet nướng. Kết thúc buổi học, 10 cầu thủ nhí liền chia ra từng nhóm để nhặt rau, phụ đốt than, quét dọn sân, kê lại bàn,…

Trong buổi tiệc, cầu thủ nhí Như Tuấn đã bất ngờ khi được các bạn và hai bảo mẫu mừng sinh nhật với chiếc bánh kem cực dễ thương.

Như Tuấn xúc động: “Từ khi 5 tuổi tới giờ, đây là lần thứ hai em được tổ chức sinh nhật. Em rất vui và cảm ơn mọi người”.

TV Show - Lộ diện thủ lĩnh nhà chung của top 10 cầu thủ nhí 2017 (Hình 2).

Tiệc buffet nướng tại nhà chung.

Ngày hôm sau, 10 cầu thủ nhí được bảo mẫu Hòa Minzy và Hiếu Hiền dẫn đi tham quan một số địa điểm nổi tiếng của TP.HCM như: Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm, đường sách Nguyễn Văn Bình…

TV Show - Lộ diện thủ lĩnh nhà chung của top 10 cầu thủ nhí 2017 (Hình 3).

10 cầu thủ nhí được bảo mẫu Hòa Minzy và Hiếu Hiền dẫn đi tham quan một số địa điểm nổi tiếng của TP.HCM.

Khi đang vui chơi tại trung tâm Diamond, các cầu thủ nhí đã có cuộc hội ngộ bất ngờ với cầu thủ Nghiêm Xuân Tú. Tuy lịch tập luyện với đội bóng đang ở thời điểm nước rút, nhưng cầu thủ đang khoác màu áo Than Quảng Ninh quyết định cùng các em tìm một sân bóng để cùng nhau tập luyện.

TV Show - Lộ diện thủ lĩnh nhà chung của top 10 cầu thủ nhí 2017 (Hình 4).

Cầu thủ Nghiêm Xuân Tú đã có buổi tập sôi động cùng các cầu thủ nhí.

Với những bài tập thể lực nâng cao sức bền từ huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn và cầu thủ Nghiêm Xuân Tú, các em hứa hẹn sẽ tạo thành tích với lịch thi đấu dày đặc tại TP.HCM.

Tuy nhiên, cầu thủ Nghiêm Xuân Tú cũng nhắc nhở các em rằng: “Ở mỗi em, Tú nhận thấy kỹ thuật chơi bóng khá tốt. Tuy nhiên, sự phối hợp vẫn chưa nhuần nhuyễn. Tú tin sau khi trải qua sự huấn luyện của anh Nguyễn Hồng Sơn, các em sẽ làm tốt vai trò của mình”.

Dung Nhi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.