Lộ mục tiêu số 1 của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Lộ mục tiêu số 1 của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ 6, 11/10/2013 08:21

CLB Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp và họ đã nhắm đến tài năng mới nổi Eder Alvarez Balanta của River Plate.

Theo như truyền thông Tây Ban Nha đưa tin thì đội bóng xứ Catalan đã nhắm đến Eder Alvarez Balanta như là mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hàng thủ đang là điểm yếu của Barca khi đội trưởng Puyol liên tục dính chấn thương và không có được sự thay thế phù hợp.

Bóng đá Quốc tế - Lộ mục tiêu số 1 của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Eder Alvarez Balanta chính là mục tiêu mà HLV Gerardo Martino đề cử và Barca cho người theo dõi trong thời gian gần đây. Ấn tượng với màn thể hiện của cầu thủ này, những tuyển trạch viên của Barca đã gửi ngay lập tức yêu cầu đội bóng chiêu mộ.

Không chỉ truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, đích thân Chủ tịch của River Plate, Daniel Passarella đã lên tiếng xác nhận sự quan tâm của Barca giành cho cầu thủ thuộc biên chế của đội mình.  Phát biểu trên tờ Ole, ông cho biết: “Tôi biết Barca đang cần một trung vệ vào mùa đông này khi Tata Martino đã lên tiếng về trường hợp của Balanta. Mọi việc sẽ chỉ được giải quyết khi Barca đưa ra lời đề nghị chính thức.”

Trong tay HLV Gerardo Martino chỉ có 3 trung vệ “lành lặn” gồm Pique, Mascherano và tài năng trẻ Marc Bartra. Chính vì thế, việc Barca mua đặt vấn đề mua Eder Alvarez Balanta ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông mở của cũng không có gì quá bất ngờ.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.