Lộ nguyên nhân hàng trăm phương tiện bị ùn tắc trước hầm Hải Vân

Lộ nguyên nhân hàng trăm phương tiện bị ùn tắc trước hầm Hải Vân

Trần Công Định

Trần Công Định

Thứ 2, 11/02/2019 11:38

Hàng trăm phương tiện đã phải xếp hàng nối đuôi nhau chờ được thông tuyến khi lưu thông đến địa điểm Bắc hầm Hải Vân do tình trạng ùn tắc bất ngờ xảy ra.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 10/2, trên QL1A đoạn kéo dài từ Bắc hầm Hải Vân đến hết thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc đã xảy ra tình trạng ùn tắc cục bộ khiến cho hàng trăm phương tiện phải nối đuôi nhau kéo dài cả cây số để chờ lực lượng chức năng đến xử lý.
Tin nhanh - Lộ nguyên nhân hàng trăm phương tiện bị ùn tắc trước hầm Hải Vân

Tình trạng ùn tắc bất ngờ xảy ra đã khiến cho hàng trăm phương tiện nối đuôi nhau dài cả cây số để chờ được thông tuyến.

 
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã nhanh chóng huy động lực lượng đến hiện trường để tham gia công tác phân luồng, điều tiết giao thông. Đến khoảng 20h10 ngày 10/2, tình trạng ùn tắc giao thông tại địa điểm trên đã được lực lượng chức năng xử lý xong. 
 
Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Hoàng Vũ, Trạm trưởng trạm CSGT huyện Phú Lộc cho biết, nguyên nhân xảy ra tình trạng ùn tắc là do va chạm nhẹ tại cửa hầm đèo Hải Vân, đồng thời, việc lưu lượng xe tham gia giao thông tăng cao dịp sau Tết cũng khiến QL1A bị ùn tắc.
 
Trong khi đó, ông Võ Ngọc Trung, Giám đốc Xí nghiệp vận hành trạm thu phí Bắc Hải Vân cho hay, tình trạng ùn tắc trên xảy ra vào khoảng 15h ngày 10/2, nguyên dân là vì lưu lượng xe từ Huế vào tăng đột biến.
 
"Trước tình trạng trên, đơn vị đã ngay lập tức xả trạm để đảm bảo lưu thông, sau khi xử lý hết những luồng xe ùn tắc đơn vị sẽ tiếp tục thu phí", ông Trung nói thêm.
 
Được biết, trong sáng 11/2, các phương tiện lưu thông qua lại tại địa điểm nói trên đã diễn ra bình thường.
 
 
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.