Lộ trận đấu đầu tiên của M.U dưới thời HLV David Moyes

Lộ trận đấu đầu tiên của M.U dưới thời HLV David Moyes

Thứ 7, 15/06/2013 10:10

Vào đầu tháng 8 tới, HLV David Moyes sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên trên cương vị HLV Man United.

Tân HLV trường người Scotland sẽ bắt đầu mùa giải với M.U bằng trận tranh Community Shield, hay còn gọi là Siêu cúp nước Anh với Wigan tại Wembley, vào Chủ nhật, ngày 11/8.

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Bóng đá Quốc tế - Lộ trận đấu đầu tiên của M.U dưới thời HLV David Moyes

Trận đấu năm ngoái diễn ra tại Villa Park do vướng thế vận hội London, nhưng năm nay, nó sẽ được tổ chức trên sân đấu truyền thống của mình, và bắt đầu vào lúc 14h00 giờ địa phương (20h00 giờ Việt Nam).

Đối thủ của M.U, Wigan đã rớt xuống hạng Championship, mặc dù đánh bại Man City để giành FA Cup trước đó. Giống M.U, Wigan cũng sẽ bắt đầu mùa giải mới với một thuyền trưởng mới mới, sau khi HLV của họ, Roberto Matinez chuyển đến Everton để thay thế chính David Moyes.

Tổng thư ký của FA, ông Alex Horne cho biết: “Bạn phải quay lại năm 1985 để xem lần cuối cùng M.U góp mặt trong trận đấu này mà không có Sir Alex Ferguson. Cả thế giới sẽ đổ dồn về Wembley vào tháng 8 để xem Moyes làm được gì.”

“Wigan đã viết lên một câu chuyện cổ tích ở FA Cup, đó là điều hết sức phù hợp trong năm kỷ niệm 150 năm thành lập của chúng tôi. Thật tuyệt khi chào đón họ trở lại Wembley.”

Cũng theo FA xác nhận, M.U sẽ được cấp 35.000 vé ở trận đấu này, trong khi con số dành cho Wigan chỉ là 11.000. Một tuần sau trận Community Shield, Premier League 2013/14 sẽ chính thức khởi tranh.

H.G

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.