Lời khai của cô gái tung tin 'lễ hội sờ ngực làm từ thiện’

Lời khai của cô gái tung tin 'lễ hội sờ ngực làm từ thiện’

Nguyễn Duy Cường

Nguyễn Duy Cường

Thứ 2, 31/07/2017 16:00

Ngày 31/7, theo Công an quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng, đơn vị đã ký quyết định xử phạt người tung tin thất thiệt "lễ hội sờ ngực làm từ thiện”.

Theo cơ quan chức năng, người tung tin này có tên là Nguyễn Kim Anh (30 tuổi), quê tỉnh Nghệ An. Hiện, người này đang là chủ một cửa hàng bán máy tính xách tay cũ trên địa bàn TP.Đà Nẵng.

Pháp luật - Lời khai của cô gái tung tin 'lễ hội sờ ngực làm từ thiện’

Thông tin thất thiệt đăng trên mạng xã hội. 

Tại cơ quan điều tra, Kim Anh thừa nhận, đọc được thông tin trên mạng nên đã chỉnh sửa cho hấp dẫn hơn rồi đăng tải lên facebook cá nhân của mình. Ý định của cô là câu like để có nhiều người chú ý trang mạng cá nhân của mình hơn.

Sau khi xác minh thông tin, cơ quan chức năng quyết định xử phạt Kim Anh 5 triệu đồng. Ngoài ra, cô còn được yêu cầu phải gỡ bỏ toàn bộ thông tin thất thiệt này khỏi trang cá nhân của mình.

Nhiều ngày qua, thông tin lan truyền trên các trang mạng xã hội cho rằng từ ngày 15/7 - 30/7, mỗi người đàn ông sẽ bỏ ra 50.000 đồng để sờ ngực các cô gái tuổi từ 16 đến 22. Số tiền thu được ủng hộ những người khuyết tật.

Ông Lê Chánh, Phó Giám đốc công ty Công viên cây xanh Đà Nẵng cho biết, không có chuyện công viên tổ chức hoạt động từ thiện với nội dung "sờ ngực thiếu nữ" để quyên tiền như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

"Công viên 29/3 là nơi vui chơi của người dân Đà Nẵng cũng là nơi tổ chức các hoạt động giải trí, từ thiện. Tuy nhiên, những hoạt động ở đây đều được Công ty kiểm tra nội dung để không gây phản cảm. Thông tin "sờ ngực thiếu nữ" để quyên tiền là rất phản cảm. Chúng tôi đã nhờ Công an quận Thanh Khê vào cuộc tìm hiểu người tung tin đồn và mục đích của họ. Người tung tin đồn này với ý đồ xấu phải chịu trách nhiệm trước hành vi của mình", ông Chánh bức xúc.

Huy Cường - Nhâm Thân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.