Lời khai của đối tượng đâm thiếu niên 16 tuổi tử vong

Lời khai của đối tượng đâm thiếu niên 16 tuổi tử vong

Đỗ Thị Chang

Đỗ Thị Chang

Thứ 2, 09/10/2017 19:47

Khi biết tin nhóm bạn mình có mâu thuẫn với nhân viên ở cửa hàng hoa M.T., đối tượng đã thủ dao đến để giải quyết.

Ngày 9/10, Công an TP.Hà Nội đã phối hợp cùng Công an quận Tây Hồ tiến hành bắt giữ đối tượng Trần Văn Việt (SN 1992, trú tại huyện Nam Trực, Nam Định) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân được xác định là Trần Công N. (SN 2001, nhân viên cửa hàng hoa M.T.).

Trước đó, vào khoảng 21h tối 8/10, tại chợ hoa Quảng An bất ngờ xảy ra mâu thuẫn giữa hai nhóm thanh niên làm thuê trong chợ. Sau đó một nhóm đối tượng đã gọi Trần Văn Việt đến “hỗ trợ”.

Nhận điện thoại của bạn, Trần Văn Việt nhanh chóng đến và thấy Trần Công N. đang đứng trước cửa hàng hoa nên đã dùng dao đâm khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Gây án xong, hung thủ vội vàng bỏ trốn.

Pháp luật - Lời khai của đối tượng đâm thiếu niên 16 tuổi tử vong

Trần Văn Việt tại cơ quan điều tra.

Ngay sau đó, người dân đã báo cáo lên cơ quan công an đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên Trần Công N. đã tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an quận Tây Hồ phối hợp với Công an TP.Hà Nội đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định đối tượng gây án là Trần Văn Việt. Việt bị bắt giữ khi đang lẩn trốn về quê ở Nam Định.

Tại cơ quan điều tra, Việt khai nhận, đối tượng làm thuê ở chợ hoa Quảng An cũng được một thời gian. Bản thân đối tượng không hề biết nạn nhân cũng như chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn hay thù hằn với N..

Tuy nhiên, khi biết tin nhóm bạn mình có mâu thuẫn với nhân viên ở cửa hàng hòa M.T., Việt đã thủ dao đến để giải quyết. Tới nơi, Việt thấy một thiếu niên đứng trước cửa hàng hoa M.T. liền cầm dao đâm gục tại chỗ.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

K.Ngân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.