Lời khai của đối tượng hiếp dâm cô gái say bia trong nhà nghỉ

Lời khai của đối tượng hiếp dâm cô gái say bia trong nhà nghỉ

Nguyễn Xuân Lĩnh

Nguyễn Xuân Lĩnh

Thứ 2, 11/06/2018 10:14

Theo lời khai của Khánh, sau khi uống bia xong, lợi dụng chị T. say, không làm chủ được bản thân, Khánh đã đưa chị T. vào nhà nghỉ rồi dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với chị T. 2 lần.

Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng Công an huyện Đông Anh, Hà Nội cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Phú Khánh (SN 1983), trú tại thị trấn Đông Anh để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Sau khi bị bắt, đối tượng Khánh khai nhận, lợi dụng khi chị T. say bia không làm chủ được bản thân, gã đưa cô gái trẻ vào một nhà nghỉ rồi dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với chị T. 2 lần.

Trước đó, khoảng 9h30 sáng 31/5, Công an huyện Đông Anh nhận được đơn trình báo của chị T. về việc đêm 30/5, chị T. bị Nguyễn Phú Khánh dùng vũ lực hiếp dâm tại một nhà nghỉ trên địa bàn huyện.

Lời khai của đối tượng hiếp dâm cô gái say bia trong nhà nghỉ

Đối tượng Khánh (ảnh ANTĐ).

Ngay sau đó, lãnh đạo Công an huyện Đông Anh đã trực tiếp chỉ đạo lực lượng Cảnh sát hình sự Công an huyện tổ chức xác minh, điều tra. Được biết khoảng 19h ngày 30/5, chị Lê Thị T. cùng bạn là chị Trần Thị N. (SN 1996, ở huyện Đông Anh) đến quán bia tại xóm Bãi, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh uống bia.

Khi đến quán bia, chị T. gặp Nguyễn Phú Khánh cùng một số nam thanh niên là bạn của Khánh đang ngồi uống bia trước vỉa hè của quán.

Tại đây, do quen biết nhau từ trước, Khánh mời chị T. và chị N. vào bàn ngồi uống bia cùng và hai cô gái đồng ý. Cả nhóm ngồi uống bia đến khoảng 22h30 cùng ngày thì ra về. Do uống nhiều bia nên chị T. đã được Khánh đưa về. Trên đường về Khánh điều khiển chiếc xe máy chở T. vào nhà nghỉ M.H ở tổ 15, thị trấn Đông Anh.

Thấy Khánh đưa mình vào nhà nhỉ chị T. đã đòi về nhà nhưng Khánh không đồng ý và đưa chị T. lên phòng 201 nhà nghỉ vì khi đó chị T. say bia không đi được.

Khi lên đến phòng, Khánh lợi dụng chị T. say nên đã đòi "quan hệ". Do chị T. chống cự nên Khánh dùng vũ lực khống chế chị T. để thực hiện hành vi hiếp dâm. Đến khoảng 3h00 ngày 31/5, Khánh tiếp tục giao cấu trái ý muốn với chị T. lần thứ 2. Đến sáng ngủ dậy, chị T. đã đến cơ quan công an trình báo.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đông Anh đã vào cuộc điều tra và bắt giữ Khánh sau đó.

Hiện, Công an huyện Đông Anh vẫn đang điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.