Lời khai của gã cửu vạn giết con riêng của người tình

Lời khai của gã cửu vạn giết con riêng của người tình

Nguyễn Thị Hường

Nguyễn Thị Hường

Thứ 3, 03/04/2018 15:23

Sau khi giết hại con riêng của người tình, đối tượng đã bỏ trốn vào khu vực rừng núi. Cho đến khi bị bắt, nghi phạm vẫn đang trong tâm trạng hoảng loạn.

Cuối giờ chiều ngày 2/4, Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Công an huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) đã bắt được đối tượng Nguyễn Trung Chao (48 tuổi), trú tại xã Đại Lai, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh, về hành vi giết người.

Lời khai của gã cửu vạn giết con riêng của người tình

Đối tượng Chao sau khi bị bắt.

Nạn nhân trong vụ án là anh H.V.H. (21 tuổi, trú tại xã Hoàng Đồng, TP.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn) – con trai của người tình đối tượng Chao.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Chao khai nhận, Chao vốn quê ở Bắc Ninh. Khoảng năm 2000, Chao lên Lạng Sơn làm cửu vạn tại khu vực cửa khẩu Cốc Nam. Đến năm 2012 thì Chao quen biết với mẹ của nạn nhân H.. Thời điểm đó, bố H. đã mất được khá lâu.

Sau đấy, giữa Chao và mẹ của H. có quan hệ tình cảm với nhau. Chao đã dọn về chung sống với mẹ nạn nhân H..

Bản thân anh H. cũng mới tốt nghiệp phổ thông và đi học nghề. Trước khi vụ việc xảy ra, anh H. đang chung sống cùng mẹ và người tình của mẹ là Chao.

Theo lời của Chao, sáng ngày 2/4, Chao và H. có xảy ra cãi vã ở bãi bốc hàng gần khu vực biên giới. Sau đó, cả hai bỏ về nhà ở xã Hoàng Đồng, TP.Lạng Sơn. Tại đây, Chao và H. tiếp tục cãi nhau.

Trong lúc mâu thuẫn, H. cầm con dao nhọn trong bếp để đe dọa người tình của mẹ. Tuy nhiên, Chao đã giằng được con dao và đâm liên tiếp nhiều nhát vào người H..

H. chạy đến khu vực bãi đất cạnh đường sắt thì gục xuống và tử vong. Về phía Chao, sau khi gây án, Chao cất giấu con dao rồi điều khiển xe máy bỏ trốn.

Trước đó, như tin đã đưa, sáng ngày 2/4, người dân địa phương phát hiện anh H. tử vong trong tư thế úp mặt xuống khu vườn hoang gần nhà tại xã Hoàng Đồng với vết đâm thấu ngực.

Ngay lập tức, sự việc được báo lên lực lượng chức năng. Tích cực vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Lạng Sơn xác định, Chao chính là nghi phạm sát hại anh H. và khẩn trương truy bắt đối tượng.

Các trinh sát phát hiện Chao bỏ trốn vào khu vực rừng núi nên đã tổ chức rà soát, lần theo dấu vết. Đến khoảng 17h15 cùng ngày, Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Công an huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) đã vây bắt được đối tượng Chao khi hắn đang lẩn trốn trên đồi của nhà một người quen ở xã Phượng Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.