Lời khai của nghi phạm đâm trọng thương Bí thư thị trấn Kỳ Sơn

Lời khai của nghi phạm đâm trọng thương Bí thư thị trấn Kỳ Sơn

Lại Duy Cường

Lại Duy Cường

Thứ 6, 19/05/2017 08:42

Như tin đã đưa vào ngày 16/5, khi ông Nguyễn Quốc K. – Bí thư Đảng ủy thị trấn Kỳ Sơn, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình đang đi bộ trên sân bất ngờ bị một đối tượng không quen biết đâm nhiều nhát dao.

Đối tượng gây án nhanh chóng được xác định là Nguyễn Mạnh Hùng (45 tuổi, trú tại khu 1, thị trấn Kỳ Sơn, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình).

Theo kết quả điều tra ban đầu, sáng ngày 16/5, Hùng có biểu hiện ngáo đá và hành động gây rối trật tự công cộng nên người dân đã nhanh chóng báo cáo cơ quan công an. Do nhà Hùng đối diện UBND thị trấn Kỳ Sơn, công an thị trấn đưa Hùng lên trụ sở làm việc.

An ninh - Hình sự - Lời khai của nghi phạm đâm trọng thương Bí thư thị trấn Kỳ Sơn

 Đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng.

Tại đây, Hùng khai vừa sử dụng cỏ Mỹ do một đối tượng không quen biết cung cấp nên dẫn đến những hành động trên. Kêu mệt mỏi, đối tượng đã xin đi rửa mặt để “bình tâm” trở lại. Tuy nhiên, khi vừa ra khỏi phòng, Hùng đã nhanh chóng chạy về nhà lấy dao rồi tiếp tục quay trở lại UBND thị trấn Kỳ Sơn. Đúng lúc đó, Hùng thấy ông K. đang đi bộ trong sân nên đã rút dao tấn công nạn nhân.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng, khi gặp ông K. đang đi bộ, Nguyễn Mạnh Hùng đã nhầm tưởng ông K. chính là người đã đưa ma túy trước đó dẫn đến việc mình bị triệu tập lên trụ sở UBND nên tìm cách" trả thù".

Được biết, Hùng là đối tượng nghiện ma túy nặng và đã được người thân cho đi cai nghiện trở về.

Nhóm PV

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.