Lời khai của nhóm "đạo chích" trộm đúng nhà Trưởng công an xã

Lời khai của nhóm "đạo chích" trộm đúng nhà Trưởng công an xã

Đoàn Minh Sơn

Đoàn Minh Sơn

Thứ 6, 20/07/2018 16:11

Do thiếu tiền ăn chơi, lại lười làm, các đối tượng đã bàn nhau đi ô tô từ Quảng Ninh sang Hải Phòng trộm cắp, và trộm đúng nhà Trưởng Công an xã.

Ngày 20/7, cơ quan CSĐT Công an huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị đã tiếp nhận và tiến hành điều tra làm rõ nhóm đối tượng gồm 3 tên có hành vi trộm cắp tài sản trên địa bàn xã Gia Đức.

An ninh - Hình sự - Lời khai của nhóm 'đạo chích' trộm đúng nhà Trưởng công an xã

Các đối tượng Quyết, Biển và Vĩnh thời điểm bị bắt giữ.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Phạm Hải Quyết (SN 1983, trú tại xã Hoàng Quế); Nguyễn Văn Biển (SN 1987, trú tại xã Hồng Thái Tây) và Nguyễn Văn Vĩnh (SN 1986, trú tại xã Yên Thọ, cùng thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh).

Các đối tượng khai nhận, lợi dụng cơn mưa bão trong đêm, 3 đối tượng đi xe ô tô từ thị xã Đông Triều sang khu vực xã Gia Đức, huyện Thủy Nguyên, để trộm cắp tài sản, lấy tiền ăn chơi thì bị phát hiện bắt giữ khi trộm đúng nhà Trưởng Công an xã.

Trước đó, vào khoảng 2h5 sáng 19/7, nhà của ông Đỗ Văn Tuyên, hiện là Trưởng Công an xã Gia Đức, bị một nhóm đối tượng cắt khóa cổng, đột nhập vào nhà trộm cắp 2 chiếc xe máy BKS: 15H1- 132.60 và 16K4-2526.

Khi nghe quần chúng nhân dân tri hô trộm, ông Tuyên đã cùng mọi người truy đuổi. Các đối tượng đã bỏ lại xe máy của chủ nhà bên đường rồi leo lên ô tô Hyundai Accent màu đen BKS của tỉnh Quảng Ninh tháo chạy.

Các đối tượng liều mạng chạy ô tô rất nhanh để thoát thân. Do trời mưa, đi ẩu, chạy được khoảng 2km đến cầu Ba Hòn, thôn 1, xã Gia Đức, thì ô tô của các đối tượng gặp tuyến đường xấu do đang thi công nên đã bị lao vào bên đường, không thể di chuyển được.

Công an xã Gia Đức đã ập vào xe, bắt cả 3 đối tượng này. Trong số 3 đối tượng, có 1 đối tượng bị thương trong quá trình chạy trốn, đã được đưa đi điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên dưới sự giám sát của cơ quan công an. 2 đối tượng còn lại đã được đưa ngay về trụ sở Công an huyện Thủy Nguyên để lấy lời khai.

Công an huyện Thủy Nguyên đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý nhóm đối tượng theo luật định.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.