Lời khai của tài xế Uber hiếp dâm, cướp tài sản của nữ hành khách

Lời khai của tài xế Uber hiếp dâm, cướp tài sản của nữ hành khách

Phùng Sỹ Sơn

Phùng Sỹ Sơn

Thứ 5, 14/12/2017 14:15

Sau khi mượn điện thoại của cô gái, tài xế Uber chở nạn nhân vào một bãi đất trống. Tại đây, đối tượng khống chế, hiếp dâm rồi cướp tài sản của nạn nhân.

Ngày 14/12, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Dương Khánh (25 tuổi, ngụ huyện Cần Giờ, TP.HCM) để điều tra hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Nạn nhân trong vụ việc trên là chị Đ.T.T.H. (21 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp).

Clip: Chân dung tài xế Uber hiếp dâm, cướp tài sản

Tại cơ quan điều tra, Khánh khai nhận, y mới vào làm tài xế xe ôm công nghệ Uber. Khánh nói, tính chất công việc phải làm đêm nên y thủ theo dao để phòng thân.

Khoảng 3h ngày 10/12, chị T.H. đặt Uber đi từ quận 12 về khu Tên Lửa (quận Bình Tân) thì Khánh nhận chở và đến đón khách. Tuy nhiên, chị H. đặt nhầm địa chỉ nên Khánh đã chở chị lòng vòng qua nhiều tuyến đường.

Sau đó, gã tài xế mượn chiếc điện thoại của nạn nhân để xem bản đồ. Đi được một đoạn đến bãi đất trống gần đường số 36, tổ 12, khu phố 6, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, Khánh dừng xe lại.

An ninh - Hình sự - Lời khai của tài xế Uber hiếp dâm, cướp tài sản của nữ hành khách

Đối tượng Khánh hiếp dâm, cướp tài sản của nữ hành khách.

Tại đây, chị H. liền hỏi: “Anh dừng xe làm gì vậy?” và đòi lại điện thoại thì Khánh nói: “Cướp luôn!”. Hoảng sợ, chị H. hô hoán: “Cướp, cướp…”. Khánh bóp cổ chị H. rồi lấy dao bấm kề cổ chị H. đe dọa để hiếp dâm.

Khánh khai sau khi thực hiện hành vi thú tính, y tiếp tục chở chị H. ra khu vực Quốc lộ 1 - Phan Văn Hớn để nạn nhân tự bắt xe ôm về nhà. Khoảng 12h cùng ngày, Khánh thấy có cuộc gọi nhỡ trong máy của chị H. nên gọi lại thì gặp bạn chị H. là chị T.T.B.N..

Đối tượng nói nhặt được điện thoại trên và sẽ cho chủ chuộc lại. Sau đó, chị H. điện thoại cho Khánh, vờ muốn gặp để xin lại điện thoại, Khánh đồng ý. Đến 15h, Khánh đến điểm hẹn trên đường Trần Xuân Soạn, quận 7 trả điện thoại lại cho chị H. thì bị khống chế đưa về trụ sở công an.

Khánh cho biết, y lấy điện thoại của chị H. mục đích để xóa dữ liệu Uber mà chị H. đã đặt xe qua hệ thống để không bị công ty phát hiện, nhưng không xóa được. Hiện, đối tượng đang bị tạm giữ để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.