Lội lụt di chuyển đồ đạc cho người thân, 1 người bị nước cuốn trôi

Lội lụt di chuyển đồ đạc cho người thân, 1 người bị nước cuốn trôi

Thứ 3, 01/11/2016 20:54

Trên đường di chuyển đồ đạc để tránh lũ cho người thân, một người dân ở huyện Cam Lộ (Quảng Trị) đã bị nước cuốn trôi. Đến chiều cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm.

Chiều nay (1/11), tin từ UBND huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp nhiễu động gió Đông trên cao nên trên địa bàn đã có mưa to đến rất to, gây ngập lụt nhiều nhà dân, hư hại nhiều tài sản và khiến 1 người bị mất tích.

Tin nhanh - Lội lụt di chuyển đồ đạc cho người thân, 1 người bị nước cuốn trôi
Tin nhanh - Lội lụt di chuyển đồ đạc cho người thân, 1 người bị nước cuốn trôi (Hình 2).

 Nước trên sông Hiếu (Cam Lộ) lên nhanh.

Theo đó, nạn nhân là anh Hoàng Hữu Th., trú ở thôn Vĩnh An, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ. Được biết, sáng 1/11, anh Th. cùng em trai là Hoàng Hữu Toàn trên đường đi di chuyển đồ đạc để tránh lũ cho người thân thì bị nước cuốn trôi. Toàn may mắn được người dân cứu sống còn Th. bị mất tích.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã điều 2 chiếc cano tổ chức tìm kiếm nạn nhân nhưng hiện vẫn chưa có tung tích.

Tin nhanh - Lội lụt di chuyển đồ đạc cho người thân, 1 người bị nước cuốn trôi (Hình 3).

 Nhiều nhà dân bị ngập nước.

Ở một diễn biến khác, theo thống kê của UBND huyện Cam Lộ, mưa lớn đã khiến nhà cửa của 2.147 hộ dân bị ngập lụt, nhiều gia súc bị nước cuốn trôi và hàng trăm hecta hoa màu ngập úng.

Trong ngày, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã huy động động 8 ca nô và gần 500 chiến sỹ cán bộ công an, bộ đội phục vụ ứng cứu, hỗ trợ di dời dân đến nơi an toàn.

Đến khoảng 17h cùng ngày, nước trên các sông ở Cam Lộ cơ bản đã rút, chỉ còn một số hộ dân ở xã Cam Tuyền bị ngập nước. Chính quyền địa phương đang tích cực cùng người dân dọn dẹp, vệ sinh sau khi nước rút.

Kông Thành

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.