Long Nhật làm dự án 'khủng' ca ngợi biển đảo Trường Sa

Long Nhật làm dự án 'khủng' ca ngợi biển đảo Trường Sa

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Thứ 6, 21/07/2017 20:27

Chiều ngày 20/7, tại sân khấu kịch Minh Nhí, ca sĩ Long Nhật đã chính thức trình làng dự án Trường Sa biển trời đất mẹ với khí thế hào hùng.

Được biết, nam ca sĩ Long Nhật thực hiện dự án này để hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Lliệt sĩ Việt Nam (27/7/1947 – 27/7/2017).

Trong sự kiện ra mắt MV Trường Sa biển trời đất mẹ, nhiều khách mời nổi tiếng đã có mặt như: Nghệ sĩ Minh Nhí, NSƯT Kim Tử Long, đạo diễn Quốc Thảo, nghệ sĩ Thanh Thủy, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Lâm Khánh Chi, Vũ Hà, Lê Giang, Trịnh Kim Chi, Nhật Tinh Anh,...

Âm nhạc - Long Nhật làm dự án 'khủng' ca ngợi biển đảo Trường Sa

Long Nhật và nghệ sĩ Minh Nhí.

Dự án này được Long Nhật đầu tư rất “khủng” với toàn bộ ê-kíp được đưa từ đất liền ra đảo để ghi hình và thực hiện từng công đoạn riêng. Không chỉ được sự cho phép của các cơ quan Trung ương, dự án Trường Sa biển trời đất mẹ còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các chiến sĩ hải quân đang canh giữ biên cương hải đảo của Tổ quốc.

Trong dịp này, đoàn thực hiện dự án của nam ca sĩ Long Nhật đã được các lực lượng chức năng tạo điều kiện hết mình, bố trí chỗ ăn ngủ cho cả đoàn và tham mưu ý tưởng để sản phẩm đạt được ý nghĩa đúng như mong muốn của những người thực hiện.

Đặc biệt, trong dịp công tác này, nam ca sĩ Long Nhật đã vinh dự được bộ Quốc phòng, bộ Tư lệnh Hải quân gửi thư khen tặng.

Hà Nhân  

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.