Lọt Top 3 Serie A, Milan mất thêm 3 triệu euro

Lọt Top 3 Serie A, Milan mất thêm 3 triệu euro

Chủ nhật, 29/09/2013 14:10

Nếu kết thúc mùa giải năm nay với một vị trí trong top 3 BXH Serie A, AC sẽ phải trả cho Real 3 triệu euro ở thương vụ mua lại Kaka.

Năm 2009, Kaka rời AC Milan để chuyển sang Real Madrid thi đấu với giá chuyển nhượng kỷ lục 64 triệu euro. Sau 4 năm không thành công tại Bernabeu, Kaka được Milan mang trở lại mái nhà xưa mà không mất một đồng nào cho phía Real.

Bóng đá Quốc tế - Lọt Top 3 Serie A, Milan mất thêm 3 triệu euro

Tuy nhiên, theo tin từ tờ Gazzetta dello Sport thì Kaka sẽ khiến Milan phải tiêu tốn thêm 3 triệu euro, trong trường hợp đội bóng này giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Chủ tịch Real, Florentino Perez cũng tiết lộ Kền kền trắng sẽ nhận được một khoản tiền từ Milan nếu đội bóng này kết thúc mùa giải năm nay với một vị trí trong top 3 BXH Serie A.

Từng được xem là linh hồn của sân San Siro, cùng CLB đăng quang Champions League 2007 và bản thân anh cũng giành Quả bóng vàng thế giới năm đó nhưng trở lại sau 4 năm, Kaka vẫn đang gặp những khó khăn. Cựu cầu thủ của Real có màn ra mắt không mấy thành công ở trận đấu với Torino và dính chấn thương và nhiều khả năng phải rời xa sân cỏ một tháng.

Thanh Hương

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.